เกิดอะไรขึ้น! เมื่อ "ดาว พิมพ์ทอง" ทำ "บี้ สุกฤษดิ์" เพ้อหนัก | Sanook Music

เกิดอะไรขึ้น! เมื่อ "ดาว พิมพ์ทอง" ทำ "บี้ สุกฤษดิ์" เพ้อหนัก

เกิดอะไรขึ้น! เมื่อ "ดาว พิมพ์ทอง" ทำ "บี้ สุกฤษดิ์" เพ้อหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่รอคอยมิวสิควิดีโอ ผมเป็นของคุณไปแล้ว ของซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม  บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่รอช้าเคลียร์คิวลุยถ่ายทำมิวสิควิดีโอให้แฟนๆ ชมทันที  โดยงานนี้ได้สาวฮอตหน้าสวย ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม  มาเปิดซิงเป็นนางเอก mv.ครั้งแรก และสำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำที่ รัตนศิลป์ศกสตูดิโอ  ย่านสี่พระยา  แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องให้พระเอกและเจ้าของซิงเกิ้ลหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ เล่าให้ฟังเองดีกว่า

“สำหรับคอนเซ็ปท์เรื่องราวมิวสิควิดีโอเพลง ผมเป็นของคุณไปแล้วคือผมบังเอิญไปติดฝนด้วยกันกับน้องดาว  แค่ผมเห็นหน้าเค้าแว้บแรกก็ปิ๊งทันทีแล้วก็จินตนาการไปว่าผมเป็นคนรักของเค้าไปแล้วครับ เอ็มวีนี้ได้น้องดาวมาเป็นนางเอกให้ผม เพิ่งเคยได้ร่วมงานกันครั้งแรก  ดีใจมากครับ เพิ่งรู้ว่าเค้าเป็นแฟนเพลงของผมและติดตามผลงานละครของผมด้วย   

น้องดาวเป็นคนน่ารักเฟรนลี่มากๆ อยู่ในกองแรกๆ ก็มีแอบเกร็งอยู่บ้าง น้องเค้าเพิ่งจะเล่นเอ็มวีเป็นครั้งแรกด้วย เวลาเข้าฉากด้วยกันเค้าก็จะขอคำแนะนำจากผม  พอเราคุยกันมากขึ้น ก็หายเกร็งไปได้เยอะครับ ส่วนเส้นซิ้งค์ในเพลงก็ได้พี่ๆ นักดนตรีวงเครื่องเป่า “Stonehorn” (สโตนฮอร์น)  และมือกลอง Mr.Kevin Biddle (เควิน บิดเดิล)  มาเข้าฉาก    ให้ด้วย   

ดีใจมากๆ เพราะหลังจากวันที่พี่ๆ เค้ามาอัดเสียงดนตรีเพลงนี้ให้ผม เราก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกเลย พอครั้งนี้ได้มารวมตัวกันอีกครั้งก็สนุกมากๆ ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้เกียรติมาร่วมถ่ายทำเอ็มวีกับผมครับ ตอนนี้เอ็มวีตัดต่อเสร็จแล้ว ได้เห็นภาพบางส่วนแล้วด้วยขอบอกว่าภาพสวย ชอบมาก อยากให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ ครับ”

ผมเป็นของคุณไปแล้ว - บี้ สุกฤษฎิ์ 【OFFICIAL LYRICS VIDEO】

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น! เมื่อ "ดาว พิมพ์ทอง" ทำ "บี้ สุกฤษดิ์" เพ้อหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook