แถลงข่าว NUVO LOVE STORY SHORT FILM SERIES | Sanook Music

แถลงข่าว NUVO LOVE STORY SHORT FILM SERIES

แถลงข่าว NUVO LOVE STORY SHORT FILM SERIES
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศเปิดการแสดงรอบสองไปแล้วอย่างเป็นทางการกับคอนเสิร์ตที่ใครหลายคนรอคอย กับคอนเสิร์ต  NUVO LOVE STORY CONCERT (นูโว เลิฟ สตอรี่ คอนเสิร์ต) ที่กำลังจะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 7 เวลา 15.00 น. และ อาทิตย์ที่ 8 เวลา 18.00 น. มีนาคมนี้  ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปี นูโว จึงมีความพิเศษมากกว่าทุกครั้ง โดยครั้งนี้ ได้นางเอกอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่เป็นทั้งนักแสดงเจ้าบทบาทและผู้กำกับที่มากไปด้วยความสวยและความสามารถอย่างสาว โดนัท มนัสนันท์ ได้รับเกียรติให้กำกับหนังสั้น Nuvo Love Story Signature Short Film Series เพื่อเป็นการสร้างความจดจำถึง แฟนเพลงที่เติบโตมาพร้อมกับบทเพลงและศิลปินวงนูโว มาจนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ สาวโดนัทเองเคยร่วมงานกำกับเอ็มวีเพลงให้กับวงนูโวมาแล้วก่อนหน้านี้กับเพลง ความจริงวันนี้ โดยครั้งนี้หนังสั้นที่จะถูกนำมาสร้างเพื่อเล่าเรื่องราวความผูกพันระหว่างนูโวและแฟนเพลงโดยหนังสั้นเรื่องดังกล่าว ได้นักแสดงนำจากวงการภาพยนตร์ที่มีรางวัลการันตีความสามารถอย่าง ปีเตอร์ นพชัย และ นิว ชัยพล ร่วมด้วย นักแสดงหน้าใหม่ดีกรีนางแบบแถวหน้าอย่าง สิ พิชญ์สินี และ น้องเจน เมขลา โดยหนังสั้นเรื่องนี้จะแบ่งทั้งหมด 5 ตอน

โดยเพลงที่ถูกหยิบมาเพื่อใช้ในภาพยนตร์ได้แก่เพลง นิยามรัก, สัญชาตญาณบอก, สัญญาปากเปล่า, ปล่อยไปตามลมเลย, หลับตาโต๋, คิดถึงหรือว่าเหงา, เธอบอกเธอหลอก และ ลึกสุดใจ ซึ่งแต่ละบทเพลงต่างเป็นเพลงที่ดังข้ามยุคข้ามสมัยมาจนถึงปัจจุบัน,

โดยภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากนักร้องนำ โจ ก้อง และ จอห์น ร่วมพูดคุยและโชว์เพลงพิเศษ เรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้คลายคิดถึงไปเปราะหนึ่ง พร้อมกับเผยให้แฟนเพลง แฟนคลับ รับทราบถึงแขกรับเชิญที่จะมาร่วมในคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอนคือ นนท์ สงกรานต์ และ หนุ่ม แชมป์ เดอะวอยซ์ ทั้ง 3 ซีซั่น ที่จะมาร่วมร้องเพลงและร่วมสร้างความประทับใจในคอนเสิร์ตนี้

และยังมีแขกรับเชิญที่จะร่วมสร้างสีสันและเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นใครโดยหนังสั้น Nuvo Love Story Signature Short Film Series พร้อมเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ณ รายการ Sanook! Live Chat http://music.sanook.com/livechat 

กับผู้กำกับ โดนัท มนัสนันท์ และนักแสดง ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม / สิ  พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ / เจน เมขลา เมฆวัฒนา พร้อมชม  Exclusive Live Acoustic by โจ ก้อง จอห์น ซึ่งบทเพลงที่จะนำมาร้องในครั้งนี้ ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนและสามารถติดตามทุกตอนของหนังสั้น  NUVO LOVE STORY SHORT FILM SERIES ได้ที่ Sanook! ที่แรก!ทุกวันจันทร์ พร้อมอัพเดททุกเรื่องราวข่าวสาร และ คลิปวิดีโอ ของ Nuvo Love Story ได้ที่ http://music.sanook.com/Nuvolovestory

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แถลงข่าว NUVO LOVE STORY SHORT FILM SERIES

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook