One Love Exclusive Live "ณัฐ ศักดาทร" ทำแฟนคลับฟินค้าง! | Sanook Music

One Love Exclusive Live "ณัฐ ศักดาทร" ทำแฟนคลับฟินค้าง!

One Love Exclusive Live "ณัฐ ศักดาทร" ทำแฟนคลับฟินค้าง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับสนุกสุดฟินไปตามๆ กัน สำหรับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ One Love Exclusive Live  ที่ค่าย มิวสิกครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงศรี และ ถั่วลันเตาอบกรอบ กรีนนัท จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับตัวจริงได้ใกล้ชิด และร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ

กับนักร้องหนุ่มหน้าหยก ณัฐ ศักดาทร ที่ลงทุนขนทุกอย่างที่เป็นรักเดียวออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้สนุก ใกล้ชิด อบอุ่น ครบรสมากที่สุด ทั้งแสงสีเสียง ชนิดจัดเต็มตั้งแต่ต้นจนจบงาน เมื่อวันก่อน ณ คอนเสิร์ต ฮอลล์ อาคารสยามกลการ ปทุมวัน

ความพิเศษเริ่มตั้งแต่เปิดฉากด้วยวีทีอาร์เผยมุมส่วนตัวของณัฐในห้องนอน ก่อนณัฐจะโผล่มากับเปียโนคู่ใจพร้อมโซโล่เพลงแรก ไม่มีพรุ่งนี้ ต่อด้วยเพลง Welcome to one love exclusive live ที่เจ้าตัวตั้งใจแต่งมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ต่อด้วย หนึ่งคำที่รอ, คิดถึงดังดัง และ เมดเล่ย์เพลงในอดีตที่เป็นแรงบันดาลใจให้ณัฐอยากเป็นนักร้องทั้ง ตะโกนบอกฟ้า, รบกวนมารักกัน, มนัสจัง  ก่อนจะสลับไปซีนซึ้งๆ ในเพลง All of me และเพลงยอดฮิต ยิ่งคุยยิ่งเหงา

จนมาถึงซีนไฮไลท์! ที่ณัฐเตรียมแหวน One love ที่มีอยู่แค่วงเดียวมามอบให้แฟนคลับผู้โชคดี งานนี้ทำเอาณัฐถึงกับออกอาการเขิน เพราะสุ่มได้  ผู้โชคดีเป็นชายหนุ่ม เลยต้องโชว์สปิริตทุ่มทุนคุกเข่าสวมแหวนให้กลางเวทีแบบไม่เกรงกระแสจิ้น ต่อด้วยซีนใกล้ชิดสุดฟิน ณัฐสุ่มแฟนคลับ 3 คนขึ้นร่วมซีนในเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ที่ณัฐทั้งเข้าไปแกล้ง เข้าไปโอบ ใกล้ชิดกันไปพอหอมปากหอมคอ

เพื่อนซี้คู่จิ้นหนุ่ม ต้อล วันธงชัย ก็โผล่มาเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ทั้งสนุก ทั้งฮา และหวนคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ก่อนจะปล่อยให้ณัฐออกมารัวเพลงรัก คำถามที่ต้องตอบ, ปล่อย, ทางเดินแห่งรัก และเพลงพระเอกของงาน รักเธอคนเดียว ที่ณัฐร้องให้ทุกคนฟังสดๆ ครั้งแรก

จนมาถึงช่วงสุดท้ายที่ณัฐขนเพลงจังหวะสนุก รักได้อีก, ไปด้วยกันนะ, ห้ามทิ้ง, Too Much  so Much Very Much,อย่างน้อย มาทิ้งท้ายชวนได้ลุกขึ้นขยับแข้งขยับขากันสนุกสุดมันส์ และปิดท้ายด้วยเพลงซึ้ง ฉันยังอยู่ทั้งคน หยอดทิ้งท้ายเป็นสัญญากับแฟนๆ ว่าจะไม่ห่างหายไปไหน 

นอกจากจะสนุกครบรส ในมินิคอนเสิร์ตแล้ว ยังอิ่มบุญกันถ้วนหน้ากับกิจกรรมการกุศล ที่ทุกคนพร้อมใจกันนำหนังสือ อุปกรณ์การเรียนติดไม้ติดมือมาบริจาค ใน วัน-ทู-ทรี โปรเจค แถมก่อนกลับณัฐก็ต้องออกอาการยิ้มไม่หุบ จากเค้กก้อนโต และของขวัญที่แฟนคลับรวมตัวกันหอบมาเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ณัฐ ทำเอามินิคอนเสิร์ตในครั้งนี้จบลงด้วยบรรยากาศที่สุดแสนประทับใจ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ One Love Exclusive Live "ณัฐ ศักดาทร" ทำแฟนคลับฟินค้าง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook