คนหล่อทำดี! ณัฐ ศักดาทร ชวนแฟนคลับซ่อมห้องสมุดโรงเรียน | Sanook Music

คนหล่อทำดี! ณัฐ ศักดาทร ชวนแฟนคลับซ่อมห้องสมุดโรงเรียน

คนหล่อทำดี! ณัฐ ศักดาทร ชวนแฟนคลับซ่อมห้องสมุดโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกิจกรรมดีๆ มาเชื่อมความสัมพันธ์ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร จากค่าย มิวสิค ครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ล่าสุด ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจชวนแฟนคลับร่วมกันซ่อมแซมห้องสมุดเพื่อน้องๆ โรงเรียนบ้านหนองถ้ำ จ.ลพบุรี ในกิจกรรม วัน เลิฟ แชริตี้ กิจกรรมที่สามในโครงการ วัน ทู ทรี โปรเจ็คท์

ภายใต้การสนับสนุนของ ธนาคารกรุงศรี และ ถั่วลันเตาอบกรอบ กรีนนัท หลังประสบความสำเร็จกับสองกิจกรรมมาก่อนหน้านี้ โดยครั้งนี้เรียกได้ว่านอกจากจะสร้างความสุขให้กับแฟนคลับแล้ว ยังแบ่งบันโอกาสที่ดีมายังสังคม โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ขาดแคลนอีกด้วย โดย ณัฐ ศักดาทร  เล่าให้ฟังว่า

“วันนี้ผมและแฟนคลับ มาทำกิจกรรม วัน เลิฟ แชริตี้ กันครับ เป็นกิจกรรมที่เรามาช่วยกันซ่อมแซม พัฒนาห้องสมุดให้กับน้องๆ ที่ขาดแคลน ที่โรงเรียนบ้านหนองถ้ำ จังหวัดลพบุรี ที่ผมเลือกมาพัฒนาห้องสมุด ก็เพราะว่าการอ่านหนังสือเป็นอะไรที่ผมชอบอยู่แล้ว และรู้สึกว่ากิจกรรมนี้มันเป็นกิจกรรมที่เราสามารถจะแบ่งบันความรักอีกรูปแบบที่ดีๆได้

และอยากเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างโอกาสดีๆให้น้องๆ ได้เติบโตไปอย่างมีคุณภาพด้วยครับ วันนี้ทั้งผมและแฟนคลับทุกคน เราทุ่มแรงกายแรงใจกันจริงๆ จากที่เห็นกัน ทุกคนมากันตั้งแต่เช้า เราทาสีให้ใหม่หมด พร้อมเอาอุปกรณ์การเรียน หนังสือที่เคยได้รับบริจาคกว่าสามพันเล่ม รวมถึงโต๊ะ เก้าอี้ ของเล่นสันทนาการ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ

มามอบให้กับผู้อำนวยการโรงเรียน และมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ด้วย ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ห้องสมุดนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตน้องๆ ที่โรงเรียนนี้ ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ทุ่มเทกันสุดๆ ตลอดทั้งวัน ขอบคุณคณะครู นักเรียนที่น่ารักมากๆ ที่ให้โอกาสพวกเราได้มาทำสิ่งดีๆร่วมกัน ก็หวังว่าน้องๆ ทุกคนจะได้ใช้มันอย่างเต็มที่ และเติบโตไปเป็นคนที่มีคุณภาพของสังคมด้วยครับ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คนหล่อทำดี! ณัฐ ศักดาทร ชวนแฟนคลับซ่อมห้องสมุดโรงเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook