เจเจ ไปไม่ถึงฝัน ไม่ได้ไปต่อเวที เดอะสตาร์11 | Sanook Music

เจเจ ไปไม่ถึงฝัน ไม่ได้ไปต่อเวที เดอะสตาร์11

เจเจ ไปไม่ถึงฝัน ไม่ได้ไปต่อเวที เดอะสตาร์11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์การแข่งขันของ 6 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 ที่ต้องมาประชันกันใน โจทย์เพลงคู่กับศิลปินรับเชิญ เมื่อ วันเสาร์ที่21 มี.ค. ที่ผ่านมา  โดยมีนักแสดงคุณภาพ นัท  มีเรีย  มาร่วมให้กำลังใจน้องๆ พร้อมด้วยรุ่นพี่ โดมฮั่น, แกรนด์เชอรีนซีดี มาเป็น 100 เสียงในห้องส่งอีกด้วย

ได้เวลาแข่งขัน พิธีกร แฟรงค์ เอกกี้ ตั้ม ก็เชิญ หญิง ลินทร์พิตา หมายเลข มาโชว์เพลง คนไม่พิเศษ คู่กับหนุ่มโรแมนติก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  ต่อด้วยหนุ่มสายแบ๊ว จุ้งจิ้ง ปรัชญา หมายเลข 3  ที่ออกมาดวลไมค์กับนักร้องเสียงดี หนูนา หนึ่งธิดา ในเพลง รักไม่ต้องการเวล ตามด้วยหนุ่ม เอก ธนโชติ หมายเลข 2  ที่กอดคอรุ่นพี่ เอ็ม อรรถพล ออกมาโชว์มาดร็อคในเพลง เกินตัว

ก่อนที่หนุ่มจิตวิญญาณร็อก เจเจ ภาสพงค์ หมายเลข 8 จะออกมาระเบิดความมันส์กับ ปาล์ม instinct ด้วยเพลงฮิต โปรดส่งใครมารักฉันที ถึงคิวสาวอีสานเสียงดี มาตัง ระดับดาว  หมายเลขที่ขอควงคู่หนุ่ม กัน นภัทร ออกมาโชว์พลังเสียงในเพลง รักแท้เหนือกาลเวลา

ก่อนที่สาวขาแดนซ์ เกรซ เกวลิน หมายเลข จะควงคู่หนุ่มเท้าไฟ ชิน ชินวุฒ ออกมาประชันสเต็ปท์แดนซ์สุดเซ็กซี่ในเพลง  คืนที่หนึ่ง ปิดท้ายการแข่งขัน จากนั้นได้เวลาประกาศคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ปรากฏว่า มาตัง ได้ไปมากที่สุดคือ 38 คะแนน, อันดับ 2 เอก ได้ 17 คะแนน, เกรซ ได้ 16 คะแนน, เจเจ ได้ 14 คะแนน, หญิง ได้ 10 คะแนน และ จุ้งจิ้ง ได้ไป 5 คะแนน 

ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ถึงวันประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ  รุ่นพี่เดอะสตาร์ กั้ง วรกร และ ซีดี กันต์ธีร์ ก็มาโชว์เพลงให้กำลังใจน้องๆ  กั้ง ออกมาโชว์เมดเลย์เพลง ขอเป็นคนสุดท้าย และ จับ และ ซีดี มาในเพลง I Miss You  ก่อนที่ 2 พิธีกรจะประกาศผู้ไม่ได้ไปต่อคือ เจเจ ภาสพงค์ หมายเลข 8  เจ้าตัวเลยขอร้องเพลง เธอยัง อำลาเวทีและเพื่อนๆ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจเจ ไปไม่ถึงฝัน ไม่ได้ไปต่อเวที เดอะสตาร์11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook