คอนเสิร์ตสุดอบอุ่น...เจสัน มราซ แอนด์ เรนนิ่ง เจน | Sanook Music

คอนเสิร์ตสุดอบอุ่น...เจสัน มราซ แอนด์ เรนนิ่ง เจน

คอนเสิร์ตสุดอบอุ่น...เจสัน มราซ แอนด์ เรนนิ่ง เจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงของ เจสัน มราซ ปลื้มใจกันเป็นทิวแถว เมื่อศิลปินหนุ่มนักร้อง-นักแต่งเพลง เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด (Grammy Award) กลับมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในคอนเสิร์ต เจสัน มราซ แอนด์ เรนนิ่ง เจน

โดยความพิเศษของทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เจสันได้เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกของการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย โดยมี 4 สาววง เรนนิ่ง เจน (Raining Jane) ร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับเจสันในครั้งนี้ ซึ่ง เรนนิ่ง เจน คือกลุ่มเพื่อนของ เจสัน มราซ ที่เล่นดนตรีด้วยกันมาตั้งแต่สมัยที่หนุ่มมราซยังไม่ได้ดังเป็นพลุแตกขนาดนี้ บรรยากาศของคอนเสิร์ตจึงเป็นไปอย่างอบอุ่น และเป็นกันเอง

เจสัน มราซ และ เรนนิ่ง เจน (Raining Jane)  ขนเอาเครื่องดนตรีอะคูสติคมาโชว์ในครั้งนี้แบบครบเครื่อง พร้อมขนเพลงฮิตที่แฟนๆชื่นชอบมาร้องกับกีต้าร์คู่ใจบรรเลงให้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม เริ่มด้วยการแสดงของเรนนิ่ง เจน ที่โชว์สกิลการเล่นเครื่องดนตรีหลากหลายชิ้นให้แฟนๆ ได้ชมความสามารถกัน

จากนั้นจึงเป็นการปรากฏตัวของ เจสัน มราซ ที่ขึ้นมาโชว์ร่วมกับ 4 สาวเรนนิ่ง เจน ในเพลงฮิตอย่าง เลิฟ ซัมวัน (Love Someone), กรี๊ค อิน เดอะ พิ๊งค์ (Geek in the  Pink) และ ไดนาโม (Dynamo) นอกจากนี้เพลงฮิตอย่าง ลัคกี้ (Lucky), เมค อิท มาย (Make it Mine) ก็ถูกขนมาร้องพร้อมกับเพลง เทค เดอะ มิวสิค (Take The Music), ฮัลโล (Hello) และเพลงช้าๆอย่าง ไคว้ เอ็ท (Quiet)

ครั้งนี้ เจสัน มราซ ได้โชว์ดีดเปียโนให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วยในเพลง แบ็ค ทู ดิ เอิร์ท (Back to the Earth) ที่มีฉากบนจอยักษ์เป็นภาพสวนหลังบ้านของเจสัน มราซ อีกด้วย ส่วนเพลง มิสเตอร์ คิวเรียส (Mr.Curious) เจสันได้โชว์พลังเสียงได้ประทับใจแฟนๆในฮอลล์

จากนั้นในช่วงท้ายคอนเสิร์ต เจสัน จัดเซทเพลงให้ชุดใหญ่ทั้ง ลอง ไดร์ฟ (Long Drive), บิวตี้ ฟูล เมส (Beautifel Mess),โชว์เดี่ยวกีต้าร์โปร่งในเพลง ดิ รีมีดี (The Remedy), บราวน์ทาวน์ (Browntown), ไนน์ตี้ทรี มิลเลี่ยน ไมล์ส (93 Million Miles) และ ไชน์ (Shine) สลับกับการคุยปล่อยมุขสไตล์น่ารักๆใ ห้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันอีกด้วย 

ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง แอม ยัวร์ส (I’m Yours) พ่วงด้วย ไอ ว้อนท์ กีฟ อัพ  (I Won’t Give Up) จบคอนเสิร์ต เจสัน มราซ แอนด์ เรนนิ่ง เจน ได้อย่างประทับใจแฟนๆ สมการรอคอย

เครดิตภาพ : Live Nation BEC - Tero

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ คอนเสิร์ตสุดอบอุ่น...เจสัน มราซ แอนด์ เรนนิ่ง เจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook