เปิดรับคนล่าฝัน! ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12 | Sanook Music

เปิดรับคนล่าฝัน! ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12

เปิดรับคนล่าฝัน! ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เรียลลิตี้ 24 ชั่วโมง ของจริงรายการเดียวในประเทศไทย สถาบันที่จะพัฒนาคนที่มีฝันให้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง พร้อมสู่การเป็นศิลปินตัวจริง เปิดโอกาสต้อนรับคนมีฝันรุ่นใหม่ เปลี่ยนความฝัน... ให้กลายเป็นความจริง ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12 เปิดรับสมัครทั่วประเทศ เริ่มภาคใต้ 18  เม.ย.นี้

ด้านเอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง บอย อรรถพล ณ บางช้าง กล่าวว่า “ปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12 ซึ่งในปีนี้เราได้เปิดโอกาสให้คนมีฝันได้มีโอกาส เปลี่ยนความฝันให้....กลายเป็นความจริง เราเป็นอคาเดมีหรือโรงเรียนที่จะพัฒนาคนที่มีความฝันในทุกๆ ด้านให้พร้อมเข้าสู่การเป็นศิลปินที่มีคุณภาพ  รวมทั้งในปีนี้เราได้รับเกียรติจากศิลปินดังในวงการบันเทิงมากมาย ที่จะมาเป็น Style Icon สร้างแรงบันดาลใจ

และร่วมผลักดันเปลี่ยนให้นักล่าฝันได้ก้าวขึ้นสู่ศิลปินมืออาชีพ ตลอดทั้ง 12 สัปดาห์ อย่าง ลิเดีย,โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, สิงโต นำโชค เป็นต้น และในปีนี้เราจะให้แฟนๆ ได้มีโอกาส ใกล้ชิดกับนักล่าฝันที่คุณชื่นชอบมากยิ่งขึ้น ก็อยากจะชวนน้องๆ ที่มีฝัน เปลี่ยนความฝัน..ให้กลายเป็นความจริง ไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราสามารถเปลี่ยนคุณให้เป็นศิลปินได้ มาสมัครกันได้เลยนะครับ  

เราจะเริ่มต้นการออดิชั่นที่แรก  ภาคใต้  วันเสาร์ที่ 18 เม.ย.นี้ จ.สงขลา โรงแรมลีการ์เด้นท์ อ.หาดใหญ่  ภาคอีสาน วันเสาร์ที่ 25 เม.ย.นี้  จ.ขอนแก่น  โรงแรมเจริญธานี ภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 2 พ.ค.นี้  จ.เชียงใหม่  โรงแรมกาดสวนแก้ว  และกรุงเทพฯ  วันศุกร์ที่ 8 และวันเสาร์ที่ 9 พ.ค.นี้  โรงภาพยนตร์ House RCA โอกาสครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณ ในการพัฒนาศักยภาพรอบด้านเพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง”

ติดตามความเคลื่อนไหวรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 12  รับชมได้ตลอด  24 ชั่วโมง  เริ่มวันเสาร์ 28 มิถุนายนนี้ พร้อมทั้งรายละเอียดในการรับสมัครได้ทาง Facebook.com/truevisions, www.truevisionsgroup.com, facebook.com/afupdate และ www.trueaf.truelife.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook