ปลดล็อคทุก คำตัดสิน Lomosonic พร้อมผงาดอีกครั้ง! | Sanook Music

ปลดล็อคทุก คำตัดสิน Lomosonic พร้อมผงาดอีกครั้ง!

ปลดล็อคทุก คำตัดสิน  Lomosonic พร้อมผงาดอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงร็อกหัวก้าวหน้า Lomosonic (โลโมโซนิค) ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 4 คน บอย(นักร้องนำ) ป้อม(กีต้าร์และเสียงประสาน) ปิติ(กีต้าร์) ออตโต้(กลอง) เริ่มออกสยายปีกอีกครั้ง ภายใต้รังใหม่ WERecords (วี เรคคอร์ด) กับพลังใจที่เต็มเปี่ยม พร้อมปลดล็อคปล่อย คำตัดสิน ซิงเกิ้ลเปิดซิงกับบ้านหลังใหม่จนหลายต่อหลายคนอ้าปากค้างกับซิกเนเจอร์เฉพาะตัวที่จัดมาครบถ้วนไม่มีตกหล่นสักนิดให้แฟนๆ ถามถึง ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องแผดสูงที่

โดย หนุ่มบอย นักร้องนำยังคงจัดเต็มหรือจะเป็นเสียงสอดประสานของไลน์กีต้าร์ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังและอีกหนึ่งความพิเศษที่วงตั้งใจนำเสนอคือมิวสิควิดีโอที่ตั้งใจเล่าเรื่องตั้งแต่จุดเริ่มต้นของวง จนถึงปัจจุบันโดยการใช้โปรดักซ์ชั่นต่างๆ เข้ามาเป็นตัวช่วยในการเดินเรื่องแถมเพิ่มความน่าสนใจลงบนคอสตูมไปอีกหนึ่งออฟชั่น

ซึ่งเอ็มวีตัวนี้เลือกปักหลักถ่ายทำกันที่โกดังสินค้า แถวราชบูรณะเริ่มละเลงความมันส์กันด้วยไลน์ซิ้งค์สดระหว่างวงกับตัวนักร้องบนโปรดักซ์ชั่นที่ดูเรียบง่าย จนมาถึงจนกระทั่งเข้าท่อนโซโล่ของเพลงท่อนนี้จะเป็นพาสที่แยกออกมาเป็นพิเศษเทคนิคการเล่นเหมือน พวกนูเมทัล มีการใช้แบล็คไลท์เข้ามาเล่นให้โปรดักซ์ชั่นดูแพงขึ้นมาซึ่งกว่าจะผ่านไปแต่ละเทคต้องใช้เวลาในการเซ็ตสถานที่กันเหงื่อตกทีเดียวแต่ขึ้นชื่อว่า โลโมโซนิค ซะอย่างสู้ไม่มีถอย

ซึ่งรายละเอียดการทำงานซิงเกิ้ลนี้จะน่าสนใจขนาดไหน หนุ่มบอย (ร้องนำ) เล่าให้ฟังว่า “คำตัดสินเกิดจากแรงบันดาลใจที่ได้มาจากคำพูดของลูกศิษย์ผมซึ่งอายุเพียง 9 ขวบ พูดว่า “ถ้าหัวใจยังเต้นอยู่ แสดงว่ายังไหว” จึงหยิบเอามาผสมกับเรื่องราวที่เจอได้บ่อยๆในชีวิตประจำวัน คือเรามักจะโดนคนอื่นตัดสินเสมอแต่อย่าลืมว่าไม้บรรทัดของแต่ละคนนั้นสั้นยาวไม่เท่ากันอะไรคือสิ่งที่ถูกต้องที่สุด โดยมี “ฮันมะ ยูจิโร่” เป็นที่ปรึกษาด้านเนื้อร้อง

และได้ “พี่ต้น จักรินทร์ จูประเสริฐ”(ต้น กีต้าร์ Sillyfools) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งได้สีสันใหม่ๆ ใส่ลงไปในเพลงนี้อย่างเสียงกลองที่ดีไซน์ออกมาจากเสียงหัวใจเต้นของมนุษย์สิ่งที่เราคาดหวังในเพลงคือ เพลงนึงที่จะพัฒนาให้โชว์ ของ Lomosonicดูมีไดนามิคที่แตกต่างขึ้นได้ ให้โชว์สนุกขึ้น กระโดดกันได้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นครับ”

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปลดล็อคทุก คำตัดสิน Lomosonic พร้อมผงาดอีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook