ฟินสมใจ! เคที่ เพอร์รี่ จัดเต็มร้องเล่นเต้นโชว์สมการรอคอย | Sanook Music

ฟินสมใจ! เคที่ เพอร์รี่ จัดเต็มร้องเล่นเต้นโชว์สมการรอคอย

ฟินสมใจ! เคที่ เพอร์รี่ จัดเต็มร้องเล่นเต้นโชว์สมการรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินกันสมใจและหายอยากกันเลยสำหรับเหล่าแฟนคลับไทยเคที่แคทส์ (Thai Katycats) ของซูเปอร์สตาร์สาวระดับโลก เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) ทีเดินทางมาเปิดการแสดงของเธอในประเทศไทย และจัดเต็มขนโปรดักช์ชั่นยักษ์ แสง สี เสียง เสื้อผ้าชุดการแสดงแบบสวยงามเวอร์วังอลังการงานสร้างสมชื่อมาโชว์ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟินกันเต็มอิ่ม

กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย เดอะ พริสมาติค เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค็อก (The Prismatic World Tour in Bangkok) ซึ่งนำสู่ประเทศไทยโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น สำหรับการเดินทางมาทัวร์ในประเทศไทยครั้งนี้สาว เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) ดึง เดอะ ดอลส์ (The Dolls) 2 ดีเจสาวสวย เมีย โมเรตติ + มาร์ก็อต (Mia Moretti + Margot) มาเล่นเป็นวงเปิด สร้างสีสันและความสนุกทางดนตรี

อุ่นเครื่องกระตุ้นความมันส์ให้แฟนเพลงชาวไทยก่อนที่โชว์ เดอะ พริสมาติค เวิล์ด ทัวร์ สุดตระการตาสวยเด็ดของสาวเคที่จะเปิดฉากขึ้นอย่างอลังการด้วยเพลงฮิต โรว์ (Roar) ที่มาพร้อมกับทัพแดนซ์เซอร์เต็มเวทีและแสงสีชุดใหญ่ เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับสนั่นฮอลล์ จากนั้นแฟนเพลงก็นั่งไม่ติดที่ ลุกเต้น มันส์ สนุกสนานกันต่องเนื่องกับสุดยอดโชว์และเพลงฮิตที่สาวเคที่ขนมาเอาใจแฟนเพลงแน่นๆ กว่า 20 เพลง

ทั้ง พาร์ท ออฟ มี (Part Of Me), ไวด์ อเวค (Wide Awake), ดิส โมเม้นท์/เลิฟ มี (This Moment/Love Me), ดาร์ค ฮอร์ส (Dark Horse), อี.ที. (E.T.), เลเจ้นดารี่ เลิฟเวอร์ส (Legendary Lovers), ไอ คิสด์ อะ เกิร์ล (I Kissed A Girl), ฮอท เอน โคลด์ (Hot N Cold) และอีกหลายๆ เพลงก่อนที่จะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขและความมหัศจรรย์กันด้วยเพลง ไฟร์เวิร์ค (Firework)

งานนี้เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สาว เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) ใกล้ชิดกับแฟนเพลงและเป็นกันเองสุดๆ ตลอดการแสดงสดกว่า 2 ชั่วโมง และผู้ชมเกือบทุกที่นั่งได้สัมผัสประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ กับการแสดงและความน่ารักของเธอคนนี้แบบเต็มอิ่ม ความประทับใจกลับบ้านไปอย่างมีความสุขกันถ้วนหน้าทีเดียว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฟินสมใจ! เคที่ เพอร์รี่ จัดเต็มร้องเล่นเต้นโชว์สมการรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook