SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL # 6 SIX PACK PLEASE | Sanook Music

SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL # 6 SIX PACK PLEASE

SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL # 6 SIX  PACK  PLEASE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมกันหรือยังกับเทศกาลดนตรีที่ไม่ควรพลาด SAMED IN LOVE MUSIC FESTIVAL # 6.... “SIX  PACK  PLEASE แน่น เน้น เน้น”  บริษัท Create Intelligence  พร้อมจัดเต็ม ความมันส์ยกหาดสนุกสนานจัดเต็มเหมือนทุกครั้งแน่นอน เรียกว่าครั้งนี้ใครที่อยากเต้นได้เต้น อยากร้องได้ร้อง อยากมันส์ได้มันส์ ตลอด 10 ชั่วโมงเต็มๆ 

งานนี้ใครพลาดจะต้องเสียใจเพราะ Samed in Love Music Festival เป็นเทศกาลดนตรีบนเกาะเสม็ดที่เดียว ที่มีคนเรียกร้องมากที่สุดกับความมันส์แบบ โดด เล่น เต้นบนน้ำ อย่างยาวนาน 5 ปี  การันตรีความมันส์ ปีที่แล้วบัตรถึงขนาด SOLD OUT  อย่างรวดเร็ว กลายเป็นปรากฎการณ์ เทศกาลดนตรีที่ไม่ควรพลาด

ครั้งนี้กลับมามาร่วมสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง และให้ทุกคนมาออกกำลังกายด้วยการ เต้นให้ฟิน ดิ้นกลางทราย จัดเต็มความสนุกแบบ แน่น เน้น เน้น ไปกับศิลปินคุณภาพที่ทุกคนรอคอยและกิจกรรมสุดมันส์ มากกว่าทุกปี  ฟิตร่างกาย มาให้พร้อม แล้วไปมันส์ ใน  SAMED IN LOVE 6  วันเสาร์ที่ 6 เดือน 6 มาออกกำลังกายตั้งแต่ 17:00 น. - 4:00 น.

ไปกับ SCRUBB / BOOM BOOM CASH / LOMOSONIC / GANCORE CLUB / POTATO / PARADOX / 25HOURS / WALRUS / MILD และเหล่าดีเจ Main Stage : LAZERFACE RECS. และ Foam Party : MONKEY MAGIC บัตรราคา 1,200 บาทเท่านั้น

แล้วเจอกัน วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน  2558 ณ หาด ทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง สนใจสอบถามข้อมูล เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/samedinlove ติดต่อ 08-9811-1901 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook