ปลื้มกันถ้วนหน้า บอยโซน จัดเต็มคอนเสิร์ตแบบถึงตาถึงใจ | Sanook Music

ปลื้มกันถ้วนหน้า บอยโซน จัดเต็มคอนเสิร์ตแบบถึงตาถึงใจ

ปลื้มกันถ้วนหน้า บอยโซน จัดเต็มคอนเสิร์ตแบบถึงตาถึงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร  กับคอนเสิร์ตของวงบอยแบนด์อมตะที่ครองใจแฟนเพลงทั่วโลกอย่าง วงบอยโซน ที่ได้รวมตัวกันย้อนวันวานสร้างภาพความทรงจำที่สวยงามร่วมกับแฟนเพลงชาวไทยในคอนเสิร์ต Bring Back The Memories Boyzone BZ20 THE ANNIVERSARY TOUR โดยสี่หนุ่ม โรแนน คีตติ้ง, เชน ลินซ์, ไมเคิล เกรแฮม และ คีธ ดัฟฟี่ ขนเพลงฮิตมาฝากแฟนๆชาวไทยกันแบบเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม เรียกได้ว่าทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบจัดเต็มในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ทั้ง 4 ศิลปิน วงบอยโซน เปิดตัวสุดเท่ห์ด้วยเพลง เลิฟ อีส อะ เฮอร์ริเคน (Love Is A Hurricane) ไว้ลายบอยแบนด์ระดับตำนานเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่ตั้งใจมาดูพวกเขาได้สนั่นฮอลล์ พลังเสียงที่ทั้ง4หนุ่มบรรจงถ่ายทอดออกมาก็ยังคงดีเยี่ยมอยู่เหมือนเดิม ต่อด้วยเพลงจังหวะสนุกสนานอย่างเพลง พิคเจอร์ ออฟ ยู (Picture Of You)

ต่อด้วยการประสานเสียงอย่างลงตัวในเพลง เลิฟ ยู เอนี่เวย์ (Love You Anyway) ถ่ายทอดอารมณ์สะกดคนดูได้อยู่หมัดด้วยพลังเสียงที่ยังคงความไพเราะเหมือนเดิม  หลังจากนั้นเป็นช่วงทักทายกับแฟนๆชาวไทยอย่างเป็นกันเองแถมยังมีเพลงสุดฮิตที่ตั้งใจมาร้องให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกันในเพลง เวิร์ดส์ (Words) แน่นอนว่าแฟนเพลงวงบอยโซนต่างร้องตามอย่างมีความสุข

ก่อนที่ทั้ง 4 หนุ่มจะชวนแฟนเพลงให้ย้อนกลับไปในยุค 1997 ในบทเพลง ยู นี้ดเด็ด มี (You Needed Me) และที่สำคัญคือพวกเขายังคงระลึกถึง สตีเฟน เกตลี เพื่อนสมาชิกคนสำคัญ โดยมีเพลงพิเศษที่ทำขึ้นมาโดยให้มีเสียงของสตีเฟนอยู่ในเพลง เกฟ อิท ออล อเวย์ (Gave It All Away) และ เอเวอรี่เดย์ ไอ เลิฟ ยู (Everyday I Love You) เป็นเพลงที่พวกเขาต้องการส่งความสุขไปถึงเพื่อนของพวกเขาที่อยู่บนสวรรค์

ต่อด้วยเพลงดังที่หลายๆคนรอคอยอย่าง น็อทติง แอ็ท ออล (Nothing At All) โดย โรแนน คีตติ้ง ตัวแทนของวง ได้กล่าวว่า พวกเขาดีใจที่ได้กลับมาเปิดการแสดงที่กรุงเทพฯ ประเทศไทยอีกครั้ง เป็นความรู้สึกที่อยากขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีพร้อมไปกับพวกเขา พร้อมกล่าวเป็นภาษาไทยว่า “ขอบคุณครับ” ทำเอาแฟนๆ ปลื้มกันทั่วหน้า

ช่วงท้ายของคอนเสิร์ต 4 หนุ่มบอยโซน จัดเต็มด้วยเพลง รีช เอ้าท์ (ไอล์ บี แดร์)  Reach Out (I’ll Be There), ยู คานท์ เฮอร์รี่ เลิฟ (You Can’t Hurry Love), โน แม็ทเธอร์ ว็อท (No Matter What), อิฟ วี ทราย (If We Try) และ เลิฟ วิล เซฟ เดอะ เดย์ (Love Will Save the Day) และจบด้วยเพลง ฮู วี อาร์ (Who We Are)

แต่บรรดาแฟนเพลงยังไม่อยากให้คอนเสิร์ตต้องจบ กระทั่งสี่หนุ่มต้องจัดอังกอร์อีกสามเพลงตามคำเรียกร้องทั้ง ดิฟเฟอร์เร้นท์ บีท (Different Beat) พ่วงด้วยเพลงฮิตตลอดการอย่าง เลิฟ มี ฟอร์ อะ รีซั่น (Love Me For A Reason) และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงสนุกๆอย่าง โรลเลอร์โคสเตอร์ (Rollercoaster) พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่สนับสนุนพวกเขามาตลอดระยะเวลา 22 ปี และได้มาเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีร่วมกัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปลื้มกันถ้วนหน้า บอยโซน จัดเต็มคอนเสิร์ตแบบถึงตาถึงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook