เฟย์ ฟาง แก้ว ร่วมงานค่ายใหม่ “เยส!! มิวสิค” สยบข่าวลือ | Sanook Music

เฟย์ ฟาง แก้ว ร่วมงานค่ายใหม่ “เยส!! มิวสิค” สยบข่าวลือ

เฟย์ ฟาง แก้ว  ร่วมงานค่ายใหม่ “เยส!! มิวสิค” สยบข่าวลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีดีก็โดนเม้าท์ว่าวงแตกซะแล้ว สำหรับกลุ่มศิลปินสาวมากความสามารถ “เฟย์ ฟาง แก้ว” (FFK) เพราะแต่ละคนต่างเริ่มทยอยรับงานเดี่ยว แยกกันไปมากขึ้น เหล่าบรรดาแฟนคลับและคนที่รักในสามสาวต่างไม่มั่นใจ วันนี้ทั้ง 3 สาว พร้อมแล้วที่จะออกมาสยบข่าวลือวงแตก แยกทาง!! กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “รักอย่าบ่น (Primetime)” ที่งานนี้ทั้ง 3 สาวขอสลัดภาพหวานแบบที่แฟนๆ เคยเห็นจาก “กามิกาเซ่” โดยหัวเรือใหญ่ “คุณเณร-ศุภชัย” เปิดไฟเขียวพร้อมปรับลุคใหม่ให้ทั้ง 3 สาวโตขึ้นเซ็กซี่ขึ้นกับการร่วมงานค่ายใหม่ “เยส!! มิวสิค” ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งทั้ง 3 สาว “เฟย์ ฟาง แก้ว” พร้อมเปิดใจถึงการทำงานซิงเกิ้ลใหม่ว่า


“แก้ว - เฟย์ ฟาง แก้ว” เล่าว่า ........ที่ผ่านมาทุกคนต่างมีงานที่ต้องทำ ทั้งเล่นละคร เล่นหนัง ช่วงระยะเวลาเลยไม่ลงตัว ก็มีกระแสข่าวต่างๆ นาๆ วงจะแตกบ้าง จะย้ายค่ายบ้าง แฟนคลับก็เริ่มไม่สบายในมั่นใจว่าวงจะแตกจริงไหม พวกเราก็เลยต้องรีบเคลียร์คิวงานของแต่ละคนให้ว่าง เมื่อทุกคนพร้อมก็เข้ามาคุยกับ “คุณเณร” ทางผู้ใหญ่ก็มองว่าพวกเราควรจะโตมากกว่านี้ ก็เลยตัดสินใจย้ายจากค่าย “กามิกาเซ่” มาอยู่ค่ายใหม่ “เยส!! มิวสิก” แต่ยังอยู่ในสังกัด “อาร์เอส” เหมือนเดิม

.........ซึ่งซิงเกิ้ลใหม่ที่แฟนๆจะได้ฟังชื่อเพลงว่า “รักอย่าบ่น (Primetime)” ได้นักแต่งเพลงเบอร์หนึ่งอย่าง “พี่บั๋ง- สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา” และ “พี่เกี้ย - อนุชา อรรจนาวัฒน์” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ดูแลทุกขั้นตอนในการทำงานซิงเกิ้ลนี้ เป็นเพลงป็อปที่โตมากขึ้นจาก “กามิกาเซ่” ที่แฟนๆ เคยฟังแน่นอนค่ะ ส่วนเนื้อหาในเพลงจะพูดถึงพฤติกรรมของผู้หญิงเวลาที่อยู่กับแฟน จะชอบเยอะสิ่ง และจะชอบโยนความผิดทุกอย่างเป็นความผิดแฟนๆ อย่างถ้าแฟนไม่รับโทรศัพท์ก็จะเหวี่ยงจะวีนแบบสุดขีด แต่ที่เหวี่ยง และวีนทุกอย่างก็มีเหตุผลที่ทำไปก็เพราะรัก เพราะถ้าไม่ให้ฉันงอนกับเธอจะให้งอนกับใคร เชื่อได้ว่าเนื้อหาในเพลงจะตรงกับชีวิตจริงของผู้หญิงสมัยนี้ ก็อยากจะฝากแฟนๆ ลองติดตามฟัง และเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา “เฟย์ ฟาง แก้ว” ด้วยนะคะ กลับมาครั้งนี้พวกเราทุ่มสุดความสามารถ อยากให้แฟนๆ ชอบค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook