“แมว จิรศักดิ์” ลั่นประกาศอิสระภาพ!! | Sanook Music

“แมว จิรศักดิ์” ลั่นประกาศอิสระภาพ!!

“แมว จิรศักดิ์” ลั่นประกาศอิสระภาพ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกใน อี.พี. อัลบั้ม เพลง “ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อถูกลืม” เพลงช้าเนื้อหาเสียดสีสังคม สาวกชาวร็อกให้การตอบรับเป็นเสียงเดียวกันว่า โดน!! ล่าสุดเจ้าพ่อเพลงร็อก ”แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” สังกัด สหภาพดนตรี เร่งมือปั้นงานชิ้นโบว์แดงพร้อมปล่อยซิงเกิ้ล2 ในเพลง “ดีกรี ออฟ ฟรีดอม” ครั้งนี้กลับมาในสไตล์การร้องที่แตกต่าง เป็นการถ่ายทอดในแนว นู เมทัล หรือเมทัลทันสมัย ซิงเกิ้ลนี้จับมือร่วมงานกับวงร็อกสัญชาติไทยมากความสามารถอย่าง กล้วยไทย ที่มาเรียบเรียงเนื้อร้อง ทำนองให้ ส่วนใครที่อยากฟังเสียงว้ากต่ำทรงเสน่ห์ของ แมว จิรศักดิ์ สามารถติดตามกันได้ในเพลง “Degree of Freedom” เร็วๆ นี้


แมว จิรศักดิ์ เล่าถึงซิงเกิ้ล2 ว่า .......การทำงานในผลงานชุดนี้เป็นไปอย่างอิสระ ไม่ได้แปลว่าปล่อยไปเรื่อยๆ นะครับ แต่เป็นการเปิดกว้างในเรื่องของการใช้จินตนาการให้มากที่สุด เพลงนี้มีกล้วยไทยมาเรียบเรียงเนื้อร้อง ทำนองให้ ส่วนตัวผมทำหน้าที่แค่ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาเป็นเสียงร้องเท่านั้น ในส่วนของมิวสิควีดีโอตอนนี้ได้ถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยได้ กล้วยไทยมาช่วย เนื้อหาก็จะแสดงถึงอิสรภาพในการแสดงออกถึงตัวตนครับ กส่วนเรื่องราวจะถ่ายทอดมาในรูปแบบไหนอยากให้ลองติดตามกันดูครับ ผมต้องขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานของสหภาพดนตรี ทีมงานข้างนอก และที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวของผมที่คอยเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด และสำหรับผมแฟนเพลงทุกคนคือผู้ยิ่งใหญ่ในใจผมเสมอ ฝากติดตามกันด้วยครับ

ชาวร็อกทุกท่านพร้อมหรือยังที่จะประกาศอิสรภาพไปพร้อมๆ กัน ติดตามซิงเกิ้ล2 “เพลงดีกรี ออฟ ฟรีดอม” ของเจ้าพ่อเพลงร็อก “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ได้เร็วๆ นี้ และแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook