บอดี้สแลม นั่งเล่น | Sanook Music

บอดี้สแลม นั่งเล่น

บอดี้สแลม นั่งเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าต้องคอยกันนานข้ามปีเลยทีเดียวสำหรับสาวกวงร็อกแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม ที่จะได้ดูภาพยนตร์คอนเสิร์ต บอดี้สแลม นั่งเล่น จากฝีมือการกำกับของ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่มี ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จากทีมเกเร นั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังเป็นเรื่องแรก แต่กว่าจะได้ฤกษ์ลงจอฉายในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์พร้อมกันวันที่ 18 เมษายน นี้ ป๋าเต็ด และทีมงานถึงกับต้องกุมขมับกับขั้นตอนการผลิตที่ละเอียดยิบจนปล่อยผ่านไปไม่ได้ โดย ป๋าเต็ด เผยให้ฟังว่า

"เราจะถ่ายทำบันทึกการแสดงสดเป็นรูปแบบของการถ่ายทำภาพยนตร์ จึงชวน คุณย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ซึ่งเป็นคนที่อินกับเพลงของบอดี้สแลมอยู่แล้วมาทำงานนี้ร่วมกัน โดยตกลงกันว่าจะทำเป็นหนังที่บันทึกคอนเสิร์ต เหมือนกับมานั่งดูคอนเสิร์ตในโรงหนัง ไม่ใช่หนัง ไม่ใช่เบื้องหลัง ไม่ใช่สารคดี มันคือคอนเสิร์ตนั่นแหละ แล้วเอามาฉายในโรงหนัง ก็เลยทำให้เรารู้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่าการตัดต่อเพื่อเป็นภาพยนตร์ซึ่งต้องมีความยาวจำกัดต่อรอบการฉายภาพยนตร์ มันไม่เหมือนกับการตัดต่อเพื่อเป็นดีวีดี แต่ด้วยความพิถีพิถันทั้งของทีมงานและศิลปินทำให้การตัดต่อกินเวลาถึงหนึ่งปีกว่า ผ่านการดูและคอมเมนต์กันแบบมาราธอนจากทีมงานและวงบอดี้สแลมมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จนเรียกกันในหมู่ทีมงานว่ามหากาพย์ภาพยนตร์คอนเสิร์ต

ตอนถ่ายทำก็จะมีเรื่องที่ซับซ้อนเยอะแยะไปหมด เช่น กล้องที่ใช้ถ่ายทำเป็นกล้องดิจิตอลที่ใช้ถ่ายหนัง มีตากล้องเยอะมาก 12 คน 14 กล้อง ต้องบรีฟกันก่อนว่ารอบนี้ กล้องใครจะถ่ายจุดไหนสลับกับถ่ายไปมาทั้งสามรอบไม่ซ้ำกันเพื่อจับภาพให้ได้ครบทุกมุม ทุกอารมณ์ของการแสดง และรายละเอียดของดนตรีแต่ละรอบก็แตกต่างกันส่งผลให้ขั้นตอนการตัดต่อเป็นงานมหาหิน แต่เมื่อเสร็จแล้วถือว่าคุ้มค่าเพราะมันสมบูรณ์แบบอย่างที่ทุกคนต้องการโดยเฉพาะตัววงบอดี้สแลมเอง ก็เลยมีการนำเวอร์ชั่นหนังไปอยู่ในดีวีดีด้วย"

Sanook Music ร่วมกับ จีนี่ เรคคอร์ด จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตบอดี้สแลมนั่งเล่น ด่วนบัตรมีจำนวนจำกัด

ของรางวัล
บัตรชมภาพยนตร์คอนเสิร์ตบอดี้สแลมนั่งเล่น จำนวน 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)
**รอบกาล่า ในวันพุธที่ 17 เมษายน 2556 เวลา 18.00 น. ที่โรงหนังสยามภาวลัย ชั้น6 สยามพารากอน พิเศษชมพร้อมกับศิลปิน วงบอดี้สแลม**


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 10 รางวัล

1.ศศิธร เกตุแก้ว
2.จิราวดี อยู่พรมราช
3.Jenisdha Phuangthong
4.สัณฐิติ ทรัพย์เกิดปัญญา
5.อลงกรณ์ พิเชียร์ภาคย์
6.ทอปัด ตะสันเทียร์
7.สมศักดิ์ อินทจักร์
8.สุลาวัลย์ เอี่ยมอุดม
9. จักรกฤษณ์ เอี่ยมปาน
10. ธนนต์ สุดสงวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook