เพลงนี้ของ Blackhead ที่โดนใจ : ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Line | Sanook Music

เพลงนี้ของ Blackhead ที่โดนใจ : ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Line

เพลงนี้ของ Blackhead ที่โดนใจ : ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Line
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Blackhead White Line Concert

หลังจากที่ Sanook! Music ได้เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม เพลงนี้ของ Blackhead ที่โดนใจ : ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Line จนกระทั่งเราได้คัดเลือกผู้ร่วมสนุกที่เลือกเพลงโปรดของ แบล็คเฮด พร้อมเหตุผลที่โดนใจคณะกรรมการ ออกมาเป็น 5 ข้อความโดนๆ จากคนรักแบล็คเฮดเพื่อลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Lie ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ที่ มูนสตาร์ สตูดิโอ

กติกาการ่วมสนุกกับกิจกรรม

ข้อความทั้ง 5 ข้อความต่อไปนี้ จะถูกนำไปให้สมาชิกและผู้อ่าน Sanook! Music ทุกท่าน ร่วมกันโหวตอีกครั้งเพื่อค้นหาสุดยอดข้อความที่ "โดนที่สุด" 2 อันดับแรกที่จะได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Lie มูลค่า 1,600 บาท 2 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ

และไม่เพียงเท่านั้น! เรายังจะค้นหา ผู้โชคดีที่ร่วมโหวต เพื่อรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Lie อีก 1 รางวัล รางวัลละ 2 ใบด้วยเช่นกัน โดยผู้ร่วมโหวตจะต้องร่วมเป็นแฟนเพจของ Sanook! เท่านั้น จึงจะสามารถร่วมสนุกได้ (คลิ้กที่นี่เพื่อร่วมเป็นแฟนเพจ Sanook!) จากนั้น ขั้นตอนการร่วมโหวต เพียงแค่กด Like ข้อความที่คิดว่าโดนใจที่สุดใน 5 ข้อความนี้ ข้อความใดได้คะแนนโหวตสูงสุด เราจะสุ่มเลือกผู้โชคดีที่ร่วมโหวตจำนวน 1 ท่าน


รายชื่อผู้โชคดีรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Lie มูลค่า 1,600 บาท รางวัลละ 2 ใบ จากการส่งข้อความร่วมกิจกรรม

1. คุณ วิชุดา ศรีบัวลา

2. คุณ วิชญ์ แสนอาจหาญ

รายชื่อผู้โชคดีรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Lie มูลค่า 1,600 บาท รางวัลละ 2 ใบ จากการร่วมแสดงโหวต

1. คุณ Ariawah Auddy (รายชื่อจาก Facebook)

ผู้โชคดีรับบัตรคอนเสิร์ต Blackhead White Lie สามารถติดต่อขอรับบัตรได้ที่จุดลงทะเบียนหน้างาน ที่มูนสตาร์ สตูดิโอ ลาดพร้าว 80 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook