COOLcelsius 91.5 Sensation Lenka The Show | Sanook Music

COOLcelsius 91.5 Sensation Lenka The Show

COOLcelsius 91.5 Sensation Lenka The Show
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lenka

สร้างความประทับใจให้กับแฟนรายการตลอดเวลาสำหรับคลื่น คูลเซลเซียส 91.5 ล่าสุดเตรียมดึงศิลปินซุปตาร์คนดัง LENKA (เลนก้า) มาโชว์คอนเสิร์ต COOLcelsius 91.5 Sensation Lenka The Show แถมงานนี้สุดเจ๋งเปิดให้ชมฟรี! โดยคอนเสิร์ต คูล เซลเซียส 91.5 เซนเซชั่น จะเป็นครั้งแรกของการอิมพอร์ตศิลปินชื่อดังอย่าง เลนก้า เจ้าของเพลงฮิต Everything At Once มาเปิดคอนเสิร์ตในรูปแบบ Luxry lifestyle ให้แฟนเพลงได้ชมกันอย่างใกล้ชิด เรียกว่ายิ่งใหญ่อลังการทั้งร้องทั้งเต้นแบบมาครบสูตรการันตีความสนุกไม่ทำให้แฟนเพลงต้องผิดหวังแน่นอน

นอกจากนี้ในวันคอนเสิร์ต COOLcelsius 91.5 Sensation Lenka The Show ยังมีศิลปินรับเชิญวง ROOM 39 มาเล่นเป็นวงเปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 19 พ.ย.56   Great Room @ W  Bangkok  ย่านสาทร

ก่อนไปดูคอนเสิร์ต Lenka มารู้จักกับเธอหน่อย

เล็งกา หรือ เล็งกา กรีแพค (Lenka Kripac) นักร้องสาวจากออสเตรเลีย เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 1978 มีคุณพ่อนักดนตรีชาวเช็ก และคุณแม่เป็นคุณครู เติบโตในนิวเซาท์เวลส์ ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่ซิดนีย์เมื่ออายุ 7 ขวบ ซึ่งชีวิตในวิดนีย์ ทำให้เธอเดินเข้าสู่เส้นทางสายดนตรี

เล็งกาได้เรียนการแสดงที่โรงละครออสเตรเลียโดยเป็นลูกศิษย์ของ เคต บลังเชตต์ ก่อนจะมีโอกาสได้ชิมลางงานแสดงบ้างประปราย โดยละครโทรทัศน์เรื่องแรกที่เธอได้เล่นคือเรื่อง GP ซึ่งเป็นบทที่ไม่เด่นมากนัก ก่อนจะมีผลงานการแสดงในบทรับเชิญเล็กๆ ในละครอีกหลายเรื่อง อาทิ Home and Away, Wild Side, Head Start และ Spellbinder รวมถึงปรากฏตัวในภาพยนตร์ออสเตรเลียเรื่อง The Dish และ Lost Things

เมื่อการแสดงไม่รุ่ง เล็งกาจึงมุ่งสู่เส้นทางสายดนตรี โดยเริ่มจากการเป็นสมาชิกในวงดนตรีครอสโอเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ร็อคชื่อ ดีคอเดอร์ ริง มีผลงาน 2 อัลบั้ม ก่อนจะตัดสินใจแยกวงและไปตั้งรกรากอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาในปี 2007

ที่อเมริกา เล็งกา ได้รับโอกาสให้ออกผลงานเดี่ยว พร้อมกับชื่อ Lenka อันกลายเป็นที่มาของซิงเกิ้ล The Show ที่สร้างชื่อให้กับเธออย่างสวยงาม โดยซิงเกิ้ลนี้สามารถติดอันดับที่ 142 บนชาร์ทบิลบอร์ด 200 และทำให้เธอได้มีโอกาสออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก รวมถึงเพลงประกอบโฆษณา ไมโครซอฟท์ วินโดว์ส 8 พร้อมท่าเต้นที่ติดตาในเพลง Everything At Once

The Show บทเพลงสร้างชื่อที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จักกับเธอ

Everything At Once เพลงประกอบโฆษณากับท่าเต้นที่ติดตาไปทั่วโลก



เมื่อปีที่แล้ว เล็งกาห่างหายจากวงการเพลงไปพักหนึ่งหลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับศิลปิน จมส์ กัลลิเวอร์ แฮนค็อก เมื่อเธอตั้งครรภ์ และได้ให้กำเนิดทายาทเพศชายชื่อว่า ควินน์ จากการมีครอบครัว ทำให้เธอใช้ชีวิตและเดินทางไปมาระหว่างนิวยอร์กและซิดนีย์ กระนั้น หากพอมีเวลา เธอก็จะเดินสายออกทัวร์คอนเสิร์ตโปรโมทผลงานของเธอ เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่เธอกำลังจะมีโชว์พิเศษให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกัน

----------------------------

Sanook! Music ร่วมกับ คูลเซลเซียส 91.5 ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต COOLcelsius 91.5 Sensation Lenka The Show โดยร่วมสนุกตอบคำถามว่า

Lenka เป็นศิลปินจากประเทศอะไร

คำตอบ : ประเทศออสเตรเลีย

ของรางวัล : บัตรชมคอนเสิร์ต COOLcelsius 91.5 Sensation Lenka The Show จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ (รับบัตรได้ที่บริเวณหน้างาน)

รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต COOLcelsius 91.5 Sensation Lenka The Show

1. จิราภา รุ่งแสงจันทร์

2. วินัย สุรศักดิ์กำจร

3. พรสุภีร์ ชัยธีระพันธุ์กุล

4. เลิศไพบูลย์ วรพิทักษ์

5. ณัฐธิดา เสถียรไทย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ COOLcelsius 91.5 Sensation Lenka The Show

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook