แจกฟรี! บัตรคอนเสิร์ต ETC | Sanook Music

แจกฟรี! บัตรคอนเสิร์ต ETC

แจกฟรี! บัตรคอนเสิร์ต ETC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 "คลื่นคูล เซลเซียส 91.5" พลิกโฉม "วงอีทีซี" จับโชว์คอนเสิร์ต "COOL celsius 91.5 sensation The Menlody with ETC" (คูล เซลเซียส 91.5 เซนเซชั่น เดอะ เมนโลดี้ วิท อีทีซี) ในสไตล์เพลงสากลครั้งแรกพร้อมขนเพลงฮิตยุคต่างๆ ขึ้นโชว์มากมายซึ่งนักร้องนำ “หนึ่ง อภิวัฒน์ วงษ์วาท" กล่าวว่า

      "พวกเราทุกคนรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสเล่นคอนเสิร์ต COOL celsius 91.5 sensation The Menlody with ETC  เพราะเป็นคอนเสิร์ตเพลงสากลแบบเต็มโชว์จริงๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็ร้องเพลงสากลบ้างแต่ไม่เยอะขนานนี้ เลยรู้สึกว่าแปลกๆ เหมือนกัน แต่ยอมรับว่าเป็นอะไรที่ท้าทายพอสมควร แม้ว่าพวกเราจะผ่านเวทีคอนเสิร์ตมาเยอะแต่ทุกครั้งที่ขึ้นคอนเสิร์ตอารมณ์ความรู้สึกมันก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่จะต้องร้องเพลงสากลมากกว่าทุกครั้งเลยต้องฟิตและเตรียมความพร้อมอย่างมาก นอกจากนี้ในเรื่องของการเลือกเพลงก็เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเหมือนกันคอนเสิร์ต COOL celsius 91.5 sensation The Menlody with ETC การเลือกเพลงก็จะเน้นเพลงที่เรียกว่าซุปเปอร์ฮิตในแต่ละยุคตั้งแต่ยุค 70 จนถึงยุคปัจจุบัน ก็จะมีทั้งเพลงรักหวานซึ้งไปจนถึงเพลงสนุกสนานหลากหลายสไตล์ที่จะนำมาร้องโชว์ในคอนเสิร์ตนี้  เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเพลงสากลแบบเต็มโชว์ครั้งแรกของพวกเราที่แฟนเพลงจะฟังกันแบบจุใจ สำหรับคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 16 ส.ค.57 ณ.Crystal Grand Ballroom @ CDC จึงอยากชวนแฟนเพลงไปร่วมสนุกสนานด้วยกัน"

Sanook! Music ร่วมกับ คูลเซลเซียส 91.5 ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต COOL celsius 91.5 sensation The Menlody with ETC  โดยร่วมสนุกตอบคำถามในคอมเม้นท์ว่า

ถาม : เพลงสากลที่วง ETC จะเลือกมาร้องนั้นเป็นเพลงที่เริ่มตั้งแต่ยุคไหน?

ใครตอบถูกจะได้รับของรางวัล : บัตรชมคอนเสิร์ต COOL celsius 91.5 sensation The Menlody with ETC  รางวัลละ 2 ใบ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 14 สิงหาคม 2557 (รับบัตรได้ที่บริเวณหน้างาน)

ของรางวัล

บัตรชมคอนเสิร์ต COOL celsius 91.5 sensation The Menlody with ETC รางวัลละ 2 ใบ

ผู้โชคดีได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต COOL celsius 91.5 sensation The Menlody with ET

(ผู้โชคดีติดต่อรับบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่บริเวณหน้างาน)

1.ปอนด์ซุบซิบ 

2.picwon555

3.suporn_naja

4.auy85

5.beeboo5477

6.moonong69

7. chompoo

8. chainoi48

9. kitty_nan

ส่งชื่อล็อคอิน , ชื่อ-นามสกุล , เบอร์โทร มาที่ jidapa@sanookonline.co.th  เขียนหัวข้ออีเมล์ว่า COOL celsius 91.5 sensation The Menlody with ETC  เพื่อยืนยันสิทธิ์ ก่อนวันที่ 15 ส.ค. เวลา 15.00 น. หากเกินเวลาที่กำหนดทีมงานจะตัดสิทธิ์ทันที และสามารถรับบัตรคอนเสิร์ตหน้างานในวันเวลาที่กำหนดค่ะ 

Sanook! Music ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook