เพลงฮิตที่ดีที่สุด 10 อันดับของ Maroon 5 | Sanook Music

เพลงฮิตที่ดีที่สุด 10 อันดับของ Maroon 5

เพลงฮิตที่ดีที่สุด 10 อันดับของ Maroon 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Maroon 5 วงดนตรีแนวป็อปร็อคชื่อดังจากสหรัฐฯ นำโดย อดัม เลอวีน โค้ชสุดเซ็กซีจากเวที The Voice อเมริกา  เพลงของมารูนไฟฟ์มีแนวเป็นดนตรีที่เน้นกีต้าร์ มักจะเล่นควบคู่ไปกับเปียโนและเครื่องสังเคราะห์ดนตรี (synthesizer) ดนตรีของมารูนไฟฟ์เปลี่ยนแปลงไปทุกอัลบั้ม เนื้อหาในเพลงทุกเพลงของพวกเขาจะเกี่ยวข้องกับความรัก ซึ่งมักจะเป็นการสูญเสียความรัก รวมไปถึงเพลงเกี่ยวกับความหลงใหล และบางบทเพลงจะมีน้ำเสียงแบบถากถาง แสดงถึงความขุ่นเคืองในความสัมพันธ์


อดัม เลอวีน เคยกล่าวไว้ว่า "ทุกอย่างที่เขียนและแสดงออกมาและใส่รวมกันค่อนข้างจะมาจากเรา ผมแค่คิดว่าคนจะแปลกใจที่รู้ว่าเราคือหน่วยที่ใส่ความเป็นตัวเองลงไป เราเป็นวงที่ทำตามที่พวกเขาต้องการ ไม่มีผู้ชักนำ"


ซึ่งแน่นอนว่าในเร็วๆ นี้ พวกเราชาวไทยจะได้ชมคอนเสิร์ตสุดฮอตและร้อนแรงที่ชื่อว่า “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นท์ส มารูน ไฟว์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” (Singha Corporation Presents Maroon 5 Live in Bangkok 2015) โดยการแสดงจะเกิดขึ้นในวันที่ 21- 22 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงทั้งไทยเทศที่มีมากมายเหนือความคาดหมาย และสิ่งที่ทุกคนต้องเตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมความพร้อมนั้นคือ บทเพลงที่ฮอตฮิตของ Maroon 5 ที่พวกเค้าจะเตรียมมามอบความมันส์ให้กับเหล่าสาวก 5 หนุ่มน้ำตาลแดงชาวไทย Sanook!Music จึงของรวบรวมเพลงฮิต 10 อันดับที่ไม่ควรพลาด มาให้แฟนๆ ฝึกร้องและทบทวนบทเพลงกันสักหน่อยก่อนถึงวันที่รอคอย! จะได้ตะโกนสุดเสียงแบบไม่อายใคร!!

1. This Love - maroon 5

 

2. Moves Like Jagger ft. Christina Aguilera - Maroon 5  

3. she will be loved - maroon 5 

 

4. Maroon 5 - Makes Me Wonder 

5. One More Night  Maroon 5

6. misery maroon 5

 

7. Sunday Morning - Maroon 5

8.Harder To Breathe - Maroon 5 

9. Payphone ft. Wiz Khalifa - Maroon 5

 

10. Maps - Maroon 5

สำหรับการแสดงสดในประเทศไทยทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมาของ หนุ่มๆ มารูนไฟว์ (Maroon 5) พูดได้เต็มปากเต็มคำว่าไม่เคยทำให้แฟนเพลงชาวไทยต้องผิดหวัง พวกเขาขนทั้งเพลงฮิตและขุมพลัง มาเอ็นเตอร์เทนคนดูอย่างเต็มที่จัดหนักไม่มีกั๊ก ทำให้แฟนเพลงได้สัมผัสถึงความสนุกแบบสุดยอดทุกครั้งที่ได้ชม และเป็นเครื่องรับประกันประสบการณ์ทางดนตรีที่ตอกย้ำความมันส์ กับการกลับมาเปิดการแสดงสดของพวกเขาอีกครั้งในปีนี้ กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ภาพประกอบจาก Youtube

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook