แรง! มด ทรีจี รับคบอยู่กับ ดวงเฉลิม

แรง! มด ทรีจี รับคบอยู่กับ ดวงเฉลิม

แรง! มด ทรีจี รับคบอยู่กับ ดวงเฉลิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกวงการซะงั้น!!! เมื่อจู่ๆ มด ทรีจี ก็ออกมาเปิดเผยว่า ดูใจกับ ร.ต.ดวงเฉลิม อยู่บำรุง มา2เดือน แถมฝ่ายชายยังพาไปแนะนำตัวกับที่บ้านแล้วด้วย
      
     หลังจากที่มีคนเห็น มด ทรีจี หรือ มด กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา ควง ร.ต.ดวงเฉลิม อยู่บำรุง เมื่อไปถามเจ้าตัวก็ยอมรับออกมาตรงๆ สมเป็นสาวมั่น ว่าเป็นคนที่สนิทที่สุดตอนนี้

      รู้จักกันได้ยังไง? “จริงๆ รู้จักกันมานานมากแล้วนะคะ แต่ว่าเพิ่งได้มาคุยกัน ก็นานอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าอยากให้พูดอะไร เดี๋ยวให้พี่เขาพูดดีกว่า ถามว่าถูกใจอะไรเพราะพี่เขาเองก็มีภาพที่ดูดุๆ นิดนึง ต้องบอกตรงนี้เลยว่า ภาพที่เราเห็นในจอ หรือภาพที่สื่อออกไปอาจจะไม่เหมือนกัน จริงๆ พี่เขาเป็นคนขี้อายด้วยซ้ำ แล้วก็ค่อนข้างเป็นคนเซนซิทีฟ เขาเป็นคนที่อ่อนโยน ไม่ได้ดูร้าย ดูดุ อย่างที่ทุกคนบอก”
      
      มด ทรีจี ยังบอกอีกว่า ฝ่ายชายแอบชอบตัวเองมา2-3ปีแล้ว แต่เห็นว่ามีแฟนแล้วเลยไม่กล้าจีบ เรื่องความเจ้าชู้ของผู้ชาย ก็ไม่สนเพราะผู้ชายทุกคนเจ้าชู้หมด แถมผู้ชายยังพาเข้าบ้านแล้วด้วย!!
  
       "อย่างที่ผ่านมาก็มีโอกาสเจอ ครอบครัวพี่เขาแล้ว เป็นอะไรที่น่ารัก เป็นครอบครัวปกติที่รักกันและอบอุ่นมาก ที่บ้านเขาคุณพ่อคุณแม่พี่น้องรักกันมาก ภาพข้างนอกอาจจะอีกแบบ แต่เวลาที่เขาอยู่กับที่บ้านจะเป็นครอบครัวอย่างที่เราเป็นกัน ตอนแรกที่ไปเจอก็เกร็งนะ แต่ญาติพี่น้องเขาก็ทำให้เราเป็นกันเองมาก ทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งตรงนั้น น่ารักนิสัยดีทุกคนเลยค่ะ"

 

ส่องความเซ็กซี่ของมด ทรีจี

 


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แรง! มด ทรีจี รับคบอยู่กับ ดวงเฉลิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook