กระสุนปริศนา! เจาะคอยายวัย70ดับคาป้ายรถเมล์

กระสุนปริศนา! เจาะคอยายวัย70ดับคาป้ายรถเมล์

กระสุนปริศนา! เจาะคอยายวัย70ดับคาป้ายรถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบอีกแล้ว กระสุนปริศนาพุ่งเข้าเจาะคอคุณยายวัย70ปี ดับคาป้ายรถเมล์ ปากซอยวัดเทียนดัด จ.นครปฐม ตร.เร่งหาเจ้าของกระสุนที่แท้จริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 05.00 น. (9 ก.พ.) สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกกระสุนปืนปริศนาตกใส่จนเสียชีวิต ทราบชื่อ ผู้ตาย น.ส.ทัศนีย์ จตุรานนท์ อายุ 70 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด พุ่งเจาะคอ จำนวน 1 รู กระสุนฝังใน เหตุเกิดที่ศาลาพักผู้โดยสาร ปากซอยวัดเทียนดัด ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 6 ต.ท่าข้าม  อ.สามพราน จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุพบคราบเลือดติดอยู่ที่เก้าอี้ม้านั่งยาว บนพื้นยังพบถ้วยกาแฟของผู้ตายตกอยู่

สอบถาม นายวิลาศ ใจบุญ อายุ 35 ปี อาชีพขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เปิดเผยว่า ตนขี่รถรับจ้างข้างศาลาที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ตายปกติแล้วจะนั่งรถเมล์มาจาก กทม. มาลงที่ท่ารถที่เกิดเหตุทุกวันในช่วงเวลา 04.00 น. เพราะต้องรอรถตู้รับส่งเด็กเล็กไปโรงเรียน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งอยู่ในเก้าอี้ม้านั่งยาวแถบหันหลังให้ถนนกำลังนั่งคุยกับเพื่อนอยู่ภายในศาลา 8 คน จู่ๆ ผู้ตายได้ฟุบหน้าลงกับม้านั่ง แล้วมีเลือดไหลออกมาจนคนที่นั่งด้วยตกใจ ตนจึงวิ่งมาอุ้มผู้ตายที่ยังมีความรู้สึกอยู่ จึงรีบโทรแจ้ง ร.พ.

ทั้งนี้ ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจระหว่างนำส่ง และจากการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างบอกว่าไม่ได้ยินเสียงปืนหรือเสียง ใดๆ ขณะเกิดเหตุเลย  จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช

 ด้าน พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก. เผยว่า กองวิทยาการ ภาค 7 เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบหาวิถีกระสุน พบว่ามาจากทางตรงด้านริมถนนฟุตปาท เพราะผู้ตายนั่งเอียงตัว แต่ถ้าจะให้แน่นอนจะต้องทราบก่อนว่าเป็นกระสุนขนาดอะไร มีความรุนแรงมากน้อยแค่ไหน ขณะนี้ได้ให้ ตร.ออกตรวจสอบตามบ้านเรือนที่อยู่ข้างถนนว่ามีใครได้ยินเสียงปืนหรือไม่ หรือมีเหตุทะเลาะวิวาทกันหรือไม่  เพื่อออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook