โจ๋17 ฉุนเพื่อนสาวด่า คว้าขวานสับทิ้งคลอง

โจ๋17 ฉุนเพื่อนสาวด่า คว้าขวานสับทิ้งคลอง

โจ๋17 ฉุนเพื่อนสาวด่า คว้าขวานสับทิ้งคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋วัย17 ใช้ขวานกระหน่ำฟันร่างสาววัยรุ่นเละก่อนลากทิ้งคลอง ตร.ตามจับได้ทันควันสารภาพฉุนผู้ตายที่ด่าทอหลังตนหาซื้อยาบ้ามาให้เสพไม่ได้

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุพบศพหญิงอยู่ภายในคลองส่งน้ำถนนเลียบคลองต้นนุ่น หมู่ 5 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 18-20 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ที่ข้อมือสวมสร้อยทองคำหนัก 1 สลึง ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมนับสิบแห่ง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้กระจายกำลังกันออกตรวจพื้นที่โดยรอบ ก็พบว่าบริเวณเพิงสังกะสีซึ่งปลูกอยู่ในที่นาใกล้กับจุดเกิดเหตุ มีรอยเลือดเป็นทางยาว และสร้อยคอทองคำหนักหนึ่งสลึงขาดตกอยู่หนึ่งเส้น ขณะที่ประตูห้องภายในกระท่อมถูกปิดล็อกใส่กุญแจอย่างดี คาดว่าน่าจะเป็นกระท่อมที่ใช้ฆาตกรรม จึงตามเจ้าของกระท่อม มาไขกุญแจเปิดห้องดู ภายในห้องพบเลือดกองใหญ่บริเวณพื้นจำนวนมาก และมีขวานเหล็กเปื้อนเลือดวางอยู่ 1 ด้าม เบื้องต้นเจ้าของกระท่อมดังกล่าวปฏิเสธไม่รู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกันตำรวจจึงนำตัวนายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกชายเจ้าของกระท่อม มาสอบสวนจึงทราบว่านายเก่ง เป็นคนฆ่าผู้ตาย โดยสารภาพว่า รู้จักกับผู้ตายที่ผับแห่งหนึ่ง และได้ติดต่อกันมาตลอด จนเมื่อเย็นวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายที่หมู่บ้านพฤกษา 3 พามาที่กระท่อมที่เกิดเหตุ จากนั้นผู้ตายบอกให้ตนออกไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ตนหาซื้อยาบ้าไม่ได้ ผู้ตายจึงไม่พอใจด่าว่าด้วยคำพูดที่รุนแรง ด้วยความโมโหเลยคว้าขวานกระหน่ำฟันผู้ตาย แต่พอตั้งสติได้จึงช่วยเหลือจะนำส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงนำร่างทิ้งในคลอง กระทั่งมีผู้พบศพดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทันที เนื่องจากพบจุดเกิดเหตุอยู่ที่กระท่อมนา พอรู้ตัวเจ้าของกระท่อมจึงนำตัวมาสอบพร้อมลูกชาย กระทั่งพบลูกชายมีพิรุธ จึงสอบเค้นจนยอมรับสารภาพ ทั้งนี้ผู้ตายและผู้ต้องหาไม่ได้เรียนหนังสือ และเป็นวัยรุ่นที่ชอบเที่ยวเตร่ โดยจะนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเนื่องจากเชื่อว่าอาจจะมีเบื้องหลังมากกว่านี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook