หนุ่มโตชิบาซิ่งแหกโค้งชนรถจอดข้างทางดับ

หนุ่มโตชิบาซิ่งแหกโค้งชนรถจอดข้างทางดับ

หนุ่มโตชิบาซิ่งแหกโค้งชนรถจอดข้างทางดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.สุวัฒน์ โพธิ์รี พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถแหกโค้งช่วงปากทางเข้า วัดบางกะดี ถนนติวานนท์ ม.5 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิตติดภายใน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกช์ หมายเลขทะเบียน บฉ 4101 นครพนม จอดอยู่ในสภาพถูกรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ็ส สีขาว ทะเบียน ญข 6657 กรุงเทพฯ ฟาดท้ายกระบะยุบเข้าไปถึงหัวรถและรถไปชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน วจ 6672 กรุงเทพ ท้ายรถได้รับความเสียหาย

ส่วน รถเก๋งฮอนด้า หลังปะทะรถกระบะแล้ว รถได้หมุนตกลงไปข้างทาง ทำให้คนขับรถเสียชีวิตคาที่นั่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนวัฒน์ แก้วประเสริฐ อายุ 26 ปี นอกจากนี้ยังพบบัตรพนักงานโรงงานโตชิบาอยู่ในกระเป๋าเงินด้วย

จากการสอบปากคำ นายไตรนนท์ สันสิงห์งาม อายุ 35 ปี เจ้าของรถเก๋งโตโยต้า และ นายรุ่งตะวัน สอนจันทร์ อายุ 42 ปี เจ้าของรถกระบะให้การว่าเป็นเพื่อนกันได้นัดกันมานั่งทานข้าวที่ร้านป็อกเก้า เชิงสะพานข้ามวัดมะขาม ถนนติวานนท์ไปทางปทุมธานี โดยได้จอดรถริมไหล่ทาง ซึ่งเป็นทางโค้งขณะนั่งทานข้าวอยู่ ได้มีรถเก๋งคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็วสูงและได้ยินเสียงรถเบรกแล้ว รถเก๋งไปชนป้ายหาเสียงพังเสียหาย ก่อนรถจะเสียหลักไปชนรถกระบะที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย

จากนั้นรถกระบะได้ไปชนรถเก๋งที่จอดอยู่คันหน้าจึงเป็นเหตุให้รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า เสียหลักไปตีกับต้นไม้แล้วตกลงไปคูน้ำข้างทาง ทำให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำร่างส่ง นิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ ชันสูตรต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มโตชิบาซิ่งแหกโค้งชนรถจอดข้างทางดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook