ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ สาวอึ๋ม..ไต่เต้าพารวย!

ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ สาวอึ๋ม..ไต่เต้าพารวย!

ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ สาวอึ๋ม..ไต่เต้าพารวย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นอีกหนึ่ง ดาราสาว..สุดอึ๋ม! ในวงการบันเทิงไทย สำหรับ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ทั่วประเทศต้องผิดหวัง เมื่อถึงเวลาโชว์วาบหวิว แต่กว่าจะมาเป็นสาวอึ๋มในทุกวันนี้ เธอคนนี้ผ่านอะไรมาบ้าง..ไปดูกัน!

สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ หรือ ปีใหม่ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการชนะการประกวด ออเรนจ์ โฟโต้ เวิร์ล เมื่อปี 2548 ก่อนจะเริ่มคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในมิวสิควิดีโอเพลง อย่าร้อนตัว ของ เอ็ม อรรถพล และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง รับน้องสยองขวัญ (2549) รวมทั้งละคร หัวใจศิลา (2550) แก้วล้อมเพชร (2551) ชิงชัง (2552) สวย เริด เชิด โสด (2553) และล่าสุดกับ วายุภัคมนตรา (2553) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวปีใหม่ กลับโด่งดังสุดขีดจากภาพลักษณ์การเป็นสาวเซ็กซี่ ถึงขนาดออกมายอมรับแมนๆ ว่า "ทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก" จนได้รับมอบฉายา "เต้าพารวย" มาครอบครองจนถึงปัจจุบัน

ส่วนเรื่องความรักของสาวปีใหม่ เมื่อเช็คดูประวัติความรักของเธอแล้ว ก็พบว่า "ถึงฉันจะสวยเลือกได้ แต่ก็คบกันนานนะย่ะ" เพราะหลังจากเข้าวงการไม่นาน ปีใหม่ได้คบหาดูใจกับหนุ่ม บอล นาทพล นาคะพันธุ์ ก่อนที่สะบั้นรักกัน..หลังคบกันได้ร่วม 2 ปี จากนั้นสาวปีใหม่ก็ได้ ประสบกับมรสุมข่าว "แย่งผัวชาวบ้าน" มีทั้งคลิปเสียง ภาพฉาวหลุดเกลื่อน! จนกระทั่ง ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล ไฮโซสาวหล่อ ที่ได้ยื่นมือเข้ามาดามอกสาวปีใหม่ จนตัดสินใจสะบัดบ็อบ! ใส่เพศชาย หันมา "ฉิ่ง-ฉับ-กรับ-โหม่ง" กับป๋าต็อบ ชนิดที่..สั่นสะท้านไปทั้งวงการ!

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ สาวอึ๋ม..ไต่เต้าพารวย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook