โหด! โจรกราดยิงรถนักเรียนสายบุรี เจ็บ 2

โหด! โจรกราดยิงรถนักเรียนสายบุรี เจ็บ 2

โหด! โจรกราดยิงรถนักเรียนสายบุรี เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายกราดยิงใส่รถยนต์บนถนนสาย 42 ปัตตานี-นราธิวาส บริเวณหมู่บ้านลูโบ๊ะสุหลง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกำลังจำนวนหนึ่ง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรอยเลือดอยู่บนถนน แต่ไม่พบรถยนต์และผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ ต่อมาจึงได้รับรายงานว่ารถยนต์และผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณจุดตรวจ ต.มะนังดาลำ อ.สายบุรี ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถกระบะนิสสัน สีขาว ดัดแปลงใส่หลังคาเหล็ก สภาพรถไม่พบความเสียหาย พบเพียงคราบเลือดบริเวณเบาะที่นั่งคนขับ พบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสมชาย จูยิ้ม อายุ 57 ปี คนขับรถ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 2 นัด เข้าบริเวณแก้มขวาทะลุแก้มซ้าย และบริเวณแขนซ้าย และนายขนบพล พงษ์นัยรัตน์ อายุ 20 ปี นักศึกษาปวส. ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยอาชีวะศึกษาปัตตานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณสะบักขวา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมชาย ที่รับจ้างขับรถรับส่งนักเรียนนักศึกษาระหว่างอำเภอสายบุรีและอำเภอเมืองปัตตานี ได้เดินทางไปรับนักศึกษาจำนวน 18 คน เพื่อมาส่งที่ อ.สายบุรี ระหว่างทางได้มีคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ขับตามประกบและกระหน่ำยิงไปที่คนขับรวมทั้งหมด 4 นัด โดยกระสุนถูกคนขับและนักศึกษา แต่คนขับพยายามเร่งเครื่องหลบหนีไปจอดที่จุดตรวจตำรวจ ซึ่งอยู่ห่างไปราว 1 กิโลเมตร ทำให้คนร้ายตามไม่ทันได้กลับรถและหลบหนีไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามตามสกัดจับคนร้ายแต่ยังไร้วี่แวว เบื้องต้นคาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการสร้างสถานการณ์ของคนร้ายในพื้นที่ที่ต้องการก่อเหตุป่วนเมือง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook