ผงะ! ชายพม่าถูกฆ่ายัดกระสอบเน่าทิ้งใต้สะพาน

ผงะ! ชายพม่าถูกฆ่ายัดกระสอบเน่าทิ้งใต้สะพาน

ผงะ! ชายพม่าถูกฆ่ายัดกระสอบเน่าทิ้งใต้สะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพหนุ่มใหญ่ชาวพม่า ถูกฆ่ายัดกระสอบ นำทิ้งใต้สะพานข้ามคลองวาด อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สภาพศพเน่าเปื่อย เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 15 วัน

    ร.ต.อ.เกียรติ นุ้ยเนียม ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าพบศพถูกฆ่ายัดใส่กระสอบปุ๋ย โยนทิ้งใต้สะพานข้ามคลองวาด ริมถนนสายเอเชีย พื้นที่หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกระสอบปุ๋ย ถูกโยนทิ้งลงไปอยู่ในพงหญ้าใกล้กับตอหม้อของสะพานส่งกลิ่นเหม็นโชย หลังหน่วยกู้ภัยนำขึ้นมาเปิดปรากฏว่าพบศพผู้ชายสภาพเน่าเปื่อยเหลือแต่โครงกระดูก สวมกางเกงยีนส์สีดำและเสื้อกั๊กสีน้ำตาล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 วัน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกทำร้ายด้วยวิธีใดและยังพบกางเกงยีนส์สีน้ำเงินและเสื้อยืดสีเนื้อ อีก 1 ตัว ถูกยัดรวมกันไว้ในกระสอบ

    จากการตรวจสอบหลักฐาน ภายในกระเป๋าสตางค์ พบบัตรแรงงานต่างด้าวของประเทศมาเลเซีย ระบุชื่อ นาย MYO MIN ZAW HTWE อายุประมาณ 40 ปี สัญชาติพม่า ซึ่งเคยเข้าไปทำงานในประเทศมาเลเซีย เมื่อปี 2549 นอกจากนี้ ยังพบรูปถ่ายของผู้ตายและชายอีก 2 คน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชาวพม่าเช่นเดียวกันรวมทั้งเงินสกุลจ๊าดของประเทศพม่า จำนวน 10 จ๊าด และเศษเหรียญ สตางค์สกุลจ๊าดอีก 1 เหรียญ อยู่ภายในกระเป๋าสตางค์ด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นเป็นหลักฐาน

    บริเวณจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานหรือร่องรอยใดๆ ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าผู้ตายเข้ามาทำงานอยู่ใน พื้นที่ จ.สงขลา หรือไม่ เพื่อขยายผลไปถึงนายจ้างและคนร้ายซึ่งคาดว่า น่าจะถูกเพื่อนคนงานชาวพม่าด้วยกันฆ่าตายและนำศพมาโยนทิ้งใต้สะพาน รวมทั้งประเด็นที่เกี่ยวกับข้องกับขบวนการค้าแรงงานเถื่อนข้ามชาติชาวพม่า ซึ่งอาจจะมีการขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์เป็นเหตุให้ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผงะ! ชายพม่าถูกฆ่ายัดกระสอบเน่าทิ้งใต้สะพาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook