หนุ่มถูกแทงโหด! ก่อนถ่วงทะเล ปางตาย

หนุ่มถูกแทงโหด! ก่อนถ่วงทะเล ปางตาย

หนุ่มถูกแทงโหด! ก่อนถ่วงทะเล ปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ ว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทงอาการสาหัส จากสะพานท่าเทียบเรือเพทาย ม.4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้ารักษาตัวยัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยเป็นชาย ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 30 ปี ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาว สีน้ำตาล มีรอยสักรูปสิงห์กลางหน้าอก ถูกแทงด้วยเหล็กเข้าที่บริเวณกลางหน้าอก จำนวน 7 แผล

จากการสอบถาม นายปรีชา พิพัฒน์ผล หัวหน้ากู้ภัยจุดบางเสร่ เล่าว่า หลังรับแจ้งมีคนถูกอาวุธมีดแทง บริเวณกลางสะพานท่าเทียบเรือเพทาย จึงได้รุดไปตรวจสอบพบลูกเรือประมง สัญชาติกัมพูชา จำนวน 3 คน วิ่งสวนทางออกมาด้วยอาการลุกลี้ลุกลน และพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บลอยคออยู่ในทะเล จึงช่วยเหลือนำตัวขึ้นจากทะเล และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งมือแพทย์ ซึ่งคาดว่า กลุ่มคนร้ายหลังก่อเหตุ ได้จับโยนทิ้งทะเล หวังเป็นศพอืดในทะเล ป้องกันการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่มีผู้พบเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่เสียก่อน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามหาข่าว และหาพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามกลุ่มคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นลูกเรือประมง ชาวกัมพูชา มีจำนวนไม่ต่ำกว่า 2 คน มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook