เยลหลี-วิลลี่ เฮ! ท้องลูกคนใหม่แล้ว!!

เยลหลี-วิลลี่ เฮ! ท้องลูกคนใหม่แล้ว!!

เยลหลี-วิลลี่ เฮ! ท้องลูกคนใหม่แล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พยายามกันเต็มที่ สำหรับคู่รักสุดน่ารักอย่าง "วิลลี่" และ "เยลหลี แมคอินทอช" ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ (16 ก.พ.) ในรายการ "เช้าดูวู้ดดี้" พิธีกรหนุ่ม วู้ดดี้ มิลินทจินดา ได้ประกาศว่า สาวเยลหลีกำลังตั้งครรภ์อีกครั้ง หลังที่ทั้งคู่พยายามที่จะมีทายาทด้วยกันมาหลายปี

สำหรับการตั้งครรภ์ในครั้งนี้ นับเป็นผลสำเร็จอีกครั้งด้วยวิธีทางการแพทย์ ซึ่งในขณะนี้ เยลหลี ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว

วิลลี่ และ เยลหลี แมคอินทอช คู่รักคู่หวานที่คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปีเต็ม และได้ตัดสินใจเข้าพิธีสมรสในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์เมื่อปี 2549 ซึ่งได้พยายามมีทายาทด้วยกันอย่างเต็มที่ แต่แพทย์วินิจฉัยพบว่า เยลหลีมีปัญหาเรื่องไข่ฝ่อ อีกทั้งทั้งคู่มีอายุที่ค่อนข้างมาก จึงเป็นปัญหาสำหรับการมีบุตร แต่ความพยายามของทั้งคู่ก็ยังไม่หยุดยั้ง

จนกระทั่งเมื่อเดือนกันยายนปี 2549 เยลหลีได้ตั้งครรภ์ได้ในที่สุด แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเดือนธันวาคมปีเดียวกัน ทั้งคู่ต้องเสียลูกแฝดเพศหญิงไป และต่อมาในกุมภาพันธ์ปี 2550 มีความจำเป็นต้องคลอดก่อนกำหนด ทำให้ลูกแฝดเพศชายที่เหลืออีกคนอยู่ในครรภ์อายุเพียง 6 เดือน เสียชีวิตหลังคลอดเพียงวันเดียว ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นทั้งคู่ยังคงมีความหวังและความพยายามอย่างเต็มที่ ทดลองทั้งวิธีทางการแพทย์และวิธีพึ่งทางจิตใจ รวมทั้งเตรียมเล็งให้ญาติอุ้มบุญให้ แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ตั้งครรภ์ด้วยกันได้อีกครั้งสำเร็จ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เยลหลี-วิลลี่ เฮ! ท้องลูกคนใหม่แล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook