ตร.เตรียมออกหมายจับเทคโนฯแทงอริคาเซเว่น

ตร.เตรียมออกหมายจับเทคโนฯแทงอริคาเซเว่น

ตร.เตรียมออกหมายจับเทคโนฯแทงอริคาเซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคลองหลวง เตรียมขอหมายจับ นักเรียนเทคโนฯดุสิต แทงคู่อริ ดับคาเซเว่น หลังเปิดฉากตะลุมบอน เย้ยสายตาประชาชน พบปมชนวน เขม่นเรื่องสถาบัน

พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยความคืบหน้า คดีนักเรียน โรงเรียนเทคโนโลยีดุสิตยกพวกรุมทำร้ายร่างกาย นักเรียนสถาบันเทคโนโลยีปทุมธานี จนเสียชีวิตภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เมื่อเย็นวานนี้ ว่า ล่าสุด ชุดสืบสวนได้เบาะแสคนร้ายแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ไปขออำนาจศาลออกหมายจับในวันนี้ ซึ่งหากหลักฐานครบถ้วนก็คาดว่าศาลจะออกหมายจับได้ โดยหลักฐานชิ้นสำคัญ คือ กล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพใบหน้าคนร้าย และการก่อเหตุได้ชัดเจน

ทั้งนี้พบว่า ผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนอยู่ ส่วนปมชนวนสังหารนั้น เป็นเรื่องของความขัดแย้งเรื่องสถาบัน หลังจากสอบปากคำเพื่อนและพยาน พบว่า ผู้ตายและเพื่อนได้ขึ้นรถโดยสารประจำทางกลับบ้านพัก จนกระทั่งมาพบกับคู่อริ จากนั้นก็ไม่มีการพูดหรือโต้เถียงกัน กลุ่มคู่อริก็วิ่งกรูเข้ามารุมทำร้ายทันที จนผู้ตายและเพื่อนวิ่งหนีเข้ามาในเซเว่น อีเลฟเว่น หวังว่าคู่อริจะไม่กล้าลงมือ เพราะคนเยอะ แต่ก็ไม่เป็นผล คู่อริยังลงมือทำร้ายจนเสียชีวิต ท่ามกลางสายตาประชาชนจำนวนมาก ก่อนจะวิ่ง หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ผกก.สภ.คลองหลวง เชื่อว่า จะสามารถรวบตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน แต่หากคนร้ายยอมรับผิด เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ก็เป็นผลดี และมีผลต่อการพิจรณาอัตราโทษที่จะได้รับด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook