ตำรวจคลั่งยิงเมียดับ ลั่นไกตายตาม

ตำรวจคลั่งยิงเมียดับ ลั่นไกตายตาม

ตำรวจคลั่งยิงเมียดับ ลั่นไกตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18 ก.พ.) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพัก อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบเกิดเหตุ พบศพ ด.ต.อดุลย์ วงษ์พล อายุ 47 ปี ผบ.หมู่ปราบปราม สภ.เมืองชัยภูมิ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ปากทะลุท้ายทอย 1 นัด และพบศพ นางสุริภรณ์ วงษ์พล อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันทะลุขมับรวม 2 นัด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 อยู่กินกันมานานกว่า 10 ปี และมีบุตรด้วยกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุด.ต.ผู้ตายและภรรยาได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงหลังภรรยาผู้ตายได้ยินสามี รับโทรศัพท์ว่ามีหญิงสาวจะเข้ามาหาที่บ้าน ด้วยความโมโหประกอบกับความคุมอารมณ์ไม่อยู่ ด.ต จึงใช้ปืนขนาด .38 ยิงใส่ภรรยาตนเองระหว่างนั่งรีดผ้ารวม 2 นัด เสียชีวิตคาที่ ก่อนตัดสินใจใช้ปืนตัวเองยิงตัวตายตาม

ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากก่อนหน้านี้สามีที่เป็นด.ต.ไปมีหญิงอื่นบ่อยครั้ง จนทำให้หย่าร้างกันไปแต่ก็ได้กลับมาคืนดีและพึ่งกลับมาอยู่บ้านด้วยกันได้ไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุ แต่ก็ได้มีหญิงอื่นโทรศัพท์มาหา ด.ต. ผู้ตายอีกครั้ง จนเป็นชนวนเหตุทำให้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนทำให้ ด.ต. ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ก่อเหตุยิงภรรยาและตัวเองตายตาม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook