บัสครูแม่สายตกเหวดอยจี๋ดับ2เจ็บนับสิบ

บัสครูแม่สายตกเหวดอยจี๋ดับ2เจ็บนับสิบ

บัสครูแม่สายตกเหวดอยจี๋ดับ2เจ็บนับสิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.วิรภักดิ์ ภิญโญ ผกก.สภ.สองแคว จ.น่าน เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นในพื้นที่ โดยเบื้องต้นทราบว่า มีรถบัสของคณะครูในโรงเรียน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เดินทางมากันเต็มคันรถ เมื่อเดินทางมาถึงโค้งหุบเขาดอยจี๋ ต.ยอด อ.สองแคว จ.น่าน ซึ่งเป็นหุบเขาลึกว่า 100 เมตร ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย และบาดเจ็บหลายสิบราย ซึ่งสาเหตุคาดว่า คนขับรถบัสคันดังกล่าวไม่ชินทาง จึงเกิดหลุดโค้งตกเหว ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ กำลังเร่งกู้ซากรถบัส และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่ง
ด่วนแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้า กรณี รถบัสของ โรงเรียนบ้านด้าย (เทพกาญจนาอุปถัมภ์) อ.แม่สาย จ.เชียงราย ประสบอุบัติเหตุตกเหวลึกที่ ดอยจี๋ อ.สองแคว จ.น่าน ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 8 รายแล้ว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 16 ราย ส่วนใหญ่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกหักหลายแห่ง ซึ่งจากการสอบถามครูที่ร่วมคณะเดินทางมาด้วย ทราบว่า คณะนี้ได้เหมารถทัวร์ ชั้นเดียวของบริษัท แม่โขงทัวร์ จาก อ.แม่สาย โดยเดินทางมาตั้งแต่ ตี 3 ของวันนี้ และคาดว่า คนขับ คงไม่ชินทาง จึงหลุดโค้งตกเหวดังกล่าว สำหรับคณะครูดังกล่าวนั้น มาด้วยกันทั้งหมด 29 คน โดยมาส่งเพื่อนครูที่ชื่อ นายวีรพจน์ อุทุมพร ที่ย้าย ร.ร. มายังพื้นที่ จ.น่าน แต่มาเกิดอุบัติเหตุสยองขึ้นเสียก่อน


พ.ต.อ.วิรภักดิ์ ภิญโญ ผกก.สภ.สองแคว จ.น่าน เปิดเผยความคืบหน้า กรณีรถบัสคณะครูตกเหวที่ดอยจี๋ จ.น่าน ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 14 ราย แล้ว และยังสูญหายอีก 2 ราย หลังคณะทัวร์แจ้งว่ามาด้วยกันทั้งหมด 32 ราย แต่พบเพียง 30 ราย เท่านั้น ซึ่งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตขณะนี้ ยังไม่สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ เพราะแยกกันนำส่ง ร.พ. 3 แห่ง คือ ร.พ.สองแคว ร.พ.เมืองน่าน และ ร.พ.เชียงคำ ซึ่งแทพย์ได้ทำการช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บโดยด่วนแล้ว ส่วนซากรถคันดังกล่าวนั้น คงไม่สามารถกู้ขึ้นมาได้ ต้องทิ้งไว้ก้นเหว เพราะอยู่สูงมาก และทางลาดชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook