กระบะชนม.6 ดับ! ขณะไปร่วมปัจฉิมนิเทศ

กระบะชนม.6 ดับ! ขณะไปร่วมปัจฉิมนิเทศ

กระบะชนม.6 ดับ! ขณะไปร่วมปัจฉิมนิเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดเหตุอุบัติรถชนกัน จนมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายนครศรีธรรมราช-หัวไทร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณหมู่ที่ 6 ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีชมพู-ดำ ในสภาพยับเยิน ใกล้กันพบศพนายพงศ์ศักดิ์ วงศ์โพธิ์ทอง อายุ 18 เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนทางพูนวิทยาคาร นอนเสียชีวิตคาที และพบตุ๊กตาหมีและดอกไม้สำหรับพิธีปัจฉิมนิเทศนักเรียนตกอยู่ใกล้เคียง ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุนัก พบรถกระบะอีซูซุดีแมกซ์ สีดำ จอดอยู่ริมถนน คนขับได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กำลังเดินทางไปร่วมพิธีปัจฉิมนิเทศ เนื่องในวันจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมฯ ของโรงเรียน และเป็นวันสุดท้ายที่เพื่อนนักเรียนจะได้เจอกัน ผู้ตายจึงได้ซื้อตุ๊กตาหมีเพื่อนำไปมอบให้กับเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียน

แต่ระหว่างทางตุ๊กตาหมีเกิดพลัดหลุดมือและตกหล่นบนถนน ผู้ตายจึงตัดสินใจกลับรถกลางถนน เพื่อจะขับขี่รถย้อนศรไปเก็บตุ๊กตาที่ตกอยู่ แต่มีรถกระบะอีซูซุดีแมกซ์คันดังกล่าว ที่วิ่งตามมาทางด้านหลังด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนอย่างแรง จนร่างของผู้ตายลอยกระเด็นและเสียชีวิตคาที่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook