ค้นบ้าน สจ.สระแก้ว อาวุธสงครามเพียบ!

ค้นบ้าน สจ.สระแก้ว อาวุธสงครามเพียบ!

ค้นบ้าน สจ.สระแก้ว อาวุธสงครามเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.ไถง ปราศจากศัตรู ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (ผบช.ภ.2) ได้รับการร้องเรียนว่า ที่จังหวัดสระแก้ว มีการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง ในพื้นที่สระแก้ว จึงได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นิวัฒน์ รัตนาธรรมวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (รอง ผบช.ภ.2) นำหมายศาลจังหวัดสระแก้ว มาที่ บริษัท ส.สุริยันต์ ผลิตภัณฑ์คอนกรีต จำกัด เลขที่ 234 ม.12 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และผลิตภัณฑ์คอนกรีต ของ นายสมบัติ สุริยันต์ ส.จ. เขตอำเภอวังน้ำเย็น

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ภายในห้องนอนของ ส.จ.สมบัติ พบ อาวุธปืนยาวเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนสั้นอีกจำนวนหนึ่ง และจากการตรวจค้นในพื้นที่อีก 4 จุด พบอาวุธปืนยาว อีก 7 กระบอก เป็นปืนลูกซอง 5 นัด 6 กระบอก และปืนยาวลูกกรดติดลำกล้อง 1 กระบอก

อีกทั้งยังพบ นายวสุพล หรือ เอนก ทอดสนิท กับ นายชำนาญ ล้อซ้ง ซึ่ง ทั้งสองพกอาวุธปืนแม็กกาซีน บรรจุกระสุนพร้อม ไว้ที่เอว และรับสารภาพว่า พกพาอาวุธปืนไว้ในครอบครอง แต่ไม่มีใบอนุญาตพกพา รวมเป็นอาวุธปืน 23 กระบอก เป็นปืน แม็กกาซีน 7 กระบอก ปืนลูกโม่ อีก 8 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนทั้งลูกแม็กกาซีน ลูกปืนลูกซอง นับร้อยนัด จึงได้แจ้งข้อหา มีอาวุธปืนสงคราม และเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับการอนุญาต ซึ่งทาง ส.จ.สมบัติ ไม่ให้การใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมกล่าวว่า อาวุธปืนทั้งหมด มีทะเบียนถูกต้อง

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ค้นบ้าน สจ.สระแก้ว อาวุธสงครามเพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook