รัวยิง! หนุ่มจจย.รับจ้างหน้าหล่อ ดับคาวิน

รัวยิง! หนุ่มจจย.รับจ้างหน้าหล่อ ดับคาวิน

รัวยิง! หนุ่มจจย.รับจ้างหน้าหล่อ ดับคาวิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนโหดรัวยิง หนุ่มจยย.รับจ้าง ดับคาวิน ตร.พุ่งเป้าปมชู้สาว เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดี มีนิสัยเจ้าชู้ สอบเพิ่มพบพัวพันธุรกิจมืด

(25 ก.พ.) เมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณวินรถจักรยานยนต์รับจ้างข้างสี่แยกไฟแดง ถนนเลียบคลองแอน 1-2 หมู่ 8 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายเสกสันต์ สีดาวัน อายุ 33 ปี ตรวจสอบเบื้องต้นพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด โคนขาขวา 1 นัด และแขนขวา 2 นัด

สอบสวนนายสมศักดิ์ พลอยพยัคฆ์ อายุ 32 ปี ผู้ขับขี่ จยย.รับจ้างวินเดียวกับผู้ตาย ให้การว่าผู้ตาย เป็นคนหน้าตาดี มีนิสัยเจ้าชู้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถไปส่งผู้โดยสาร พอขี่รถกลับมาจอดที่วิน ขณะเดินไปที่ริมรถถนนห่างจากวินรถประมาณ 10 เมตร ระหว่างนั้นก็มีชายสองคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่รถจจย.คันนั้นจะขับหลบหนีไปทันที พวกตนเองที่นั่งอยู่ในวินรถนั้นมองเห็นเพียงแค่ผู้ตายล้มลงเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีและมีนิสัยเจ้าชู้ ล่าสุดยังทราบว่าผู้ตายไปติดพันกับหญิงสาวที่มีแฟนแล้ว และผู้ตายได้เคยทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีในโต๊ะสนุ๊กเกอร์ รวมถึงความขัดแย้งเรื่องธุรกิจผิดกฎหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook