สมชายจรดปลายเท้า!เชสอ้อนป้าขอลงเล่น

สมชายจรดปลายเท้า!เชสอ้อนป้าขอลงเล่น

สมชายจรดปลายเท้า!เชสอ้อนป้าขอลงเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคตะระแมนจริงๆ สำหรับกัปตันทีมใจเพชร เชส ฟาเบรกาส ที่จะขอร้อง อาร์แซน เวงเกอร์ ให้ส่งเขาลงเล่นในเกม คาร์ลิ่ง คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ เบอร์มิ่งแฮม วันอาทิตย์นี้

 แม้ว่าก่อนหน้านี้กุนซือชาวฝรั่งเศสเพิ่งออกมาเปิดเผยเมื่อคืนนี้ว่าจะไม่ ส่งจอมทัพทีมชาติสเปนลงสนามเนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายตึง จากเกมชนะ สโต๊ค กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย ฟาเบรกาส กำลังเข้าพบกับ เวนเกอร์ ในช่วงเช้าตามเวลาในอังกฤษ ก่อนที่จะรับการสแกนบริเวณเอ็นร้อยหวายที่ตึง ซึ่งอาจจะทำให้เขาพลาดเกมกับทีมตราลูกโลก

แหล่งข่าววงในของทีมปืนใหญ่คนหนึ่งเผยว่า "เชา ต้องการเล่น ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่แย่มาก เขาต้องเข้ารับการสแกนซึ่งจะแสดงให้เห็นว่ามันแค่ตึง ไม่ได้ฉีกขาด เขามีเวลาอีกวันในวันศุกร์เพื่อเข้ารับการรักษาให้มากขึ้น"

"เขาเป็นกัปตันทีมและต้องการนำลูกทีมของเขา เขาเคารพความคิดเห็นของผู้จัดการทีม แต่มันรู้สึกสิ้นหวังที่มีเรื่องนี้เข้ามาเกี่ยวด้วย"

ฟาเบรกาส ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ชนะช่างปั้นหม้อ 1-0 เมื่อวันพุธก่อน แต่ก็ตั้งใจที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปี และพร้อมที่จะนั่งบนม้านั่งสำรองข้างสนามหากจำเป็น

แต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ อาบู ดิยาบี้ ต่างก็ถูกคาดว่าจะฟิตลงสนามได้ทั้งหมดหลังจากพลาดในเกมที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook