ฉลามชล เดินหน้าเร่งปรับสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม พร้อมรับศึก เอเอฟซี คัพ

ฉลามชล เดินหน้าเร่งปรับสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม พร้อมรับศึก เอเอฟซี คัพ

ฉลามชล เดินหน้าเร่งปรับสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม พร้อมรับศึก เอเอฟซี คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังจากที่เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม รังเหย้าแห่งใหม่ในฤดูกาลนี้เอาชนะการท่าเรือไทย เอฟซี 2 - 0  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นการใช้งานเต็มรูปแบบครั้งแรกสำหรับสนามแห่งนี้ ภายหลังจากการแข่งขันเสร็จสิ้นลง ทีมงานผู้บริหารของสโมสรได้มีการประชุมโดยนำเอาปัญหาต่างๆ ข้อบกพร่องที่เกิดในการจัดการแข่งขัน  เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขและเตรียมความพร้อมก่อนที่จะใช้สนามแห่งนี้สู้ศึก เอเอฟซี คัพ 2011 ต่อไป

ซึ่งในที่ประชุมได้มีมติให้เร่งปรับปรุงสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด สำหรับใช้ในการรองรับการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี คัพ 2011 ในวันที่ 16 มี.ค.นี้ที่ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นเจ้าบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซาน์ไชน่า ยอดทีมจากฮ่องกง โดยจะมีการปรับปรุงในส่วนของที่นั่งของแฟนบอลให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น จัดแบ่งห้องต่างๆ ให้ตรงตามมาตรฐานสากลของ เอเอฟซี อย่างชัดเจน พร้อมทั้งปรับปรุงในเรื่องของการจัดการในสนามทุกๆ ด้านควบคู่อีกด้วย

ทางด้าน “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดของสโมสร ได้ออกมาเปิดเผยว่า ภายหลังจากที่เราได้เปิดใช้งานสนามสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียรลีกนัดเปิดสนามไปแล้วเ มื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นถึงปัญหาเรื่องการบริหารและการจัดการต่างๆ ในสนาม รวมทั้งจากที่แฟนบอลแนะนำเข้ามาให้กับสโมสร จากทุกๆ ช่องทางด้วย ซึ่งต้องขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่หวังดีแนะนำเข้ามาในโอกาสนี้ด้วย

ล่าสุดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้มีการประชุมและหารือกันในเรื่องนี้แล้ว ซึ่งในที่ประชุมนำโดย นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร รวมทั้งทีมงานผู้บริหาร สโมสรชลบุรี เอฟซี ทุกคน ก็ได้มีมติตรงกันว่าเราจะมีการดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากเกมที่ผ่านมา รวมทั้งเร่งปรับปรุงในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ของสนามให้ดีขึ้นและสมบูรณ์มากที่สุด

ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่เราใช้สนามแห่งนี้ลงทำการแข่ง ขันฟุตบอลในรายการ เอเอฟซี คัพ 2011 ที่จะถึงนี้ โดยจะปรับปรุงประตูทางเข้าออกของสนาม ห้องต่างๆ ภายในสนาม ที่นั้งสำหรับแฟนบอล พื้นสนาม สิ่งอำนวยความสะดวก และรวมไปถึงระบบการบริหารจัดการต่างๆ ภายในสนาม โดยในขณะนี้เราก็ได้ดำเนินการไปแล้ว คาดว่าน่าจะเสร็จสมบูรณ์ก่อนการแข่งขันอย่างแน่นนอน “บี๊กจี” กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook