มังกรไฟเจ๋ง! บุกอัดทีทีเอ็มสุดมันส์ 2-1

มังกรไฟเจ๋ง! บุกอัดทีทีเอ็มสุดมันส์ 2-1

มังกรไฟเจ๋ง! บุกอัดทีทีเอ็มสุดมันส์ 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ฟอร์มฮอตบุกไปเก็บสามแต้มเหนือเจ้าถิ่น "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร 2-1 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก รณชัย รังสิโย และโดโยห์ เอเคเล่ ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูเดียวจาก ชิน ฮุน โฮ ในศึกสปอร์เซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก

ไทยพรีเมียร์ลีก

ทีทีเอ็ม พิจิตร 1 - บีอีซี เทโร ศาสน 2


เจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม พิจิตร เกมนี้ส่ง ไกรกิตติ อินอุเทน ดาวยิงตัวเก่งลงสนามเล่นร่วมกับ ยอน กี ซอง ส่วนทีมเยือน บีอีซี เทโร ศาสน ส่ง ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมยืนล่าตาข่ายคู่กับ รณชัย รังสิโย

เริ่มเกมมาได้แค่ 6 นาที เจ้าถิ่นได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ วัชระ มหาวงค์ แบ็กขวาสับไกยิงเต็มข้อบอลหลุดกรอบออกไปอย่างได้ลุ้น

แต่กลายเป็นทีมเยือน ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 14 จากจังหวะที่ ไพฑูรย์ นนทะดี ได้บอลในกรอบก่อนจะแตะขึ้นหลังให้ รณชัย รังสิโย ยิงเข้าไปโล่งๆ บีอีซี เทโร นำเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม พิจิตร 1-0

จากนั้นแค่สองนาทีเจ้าถิ่นมาเสียประตูที่สอง จากความผิดพลาดของแนวรับ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ครอสบอลให้ อูโดโยห์ เอเคเล่ ยิงไปติดเซฟ วอน ยู ฮุน นายทวารเจ้าถิ่นก่อนจะซ้ำเข้าไปไม่เหลือให้ทีมเยือนบุกมานำ 2-0

นาทีที่ 28 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮบ้างเมื่อ ณรงค์ จันทร์สเวก เปิดฟรีคิกทางด้านซ้ายเข้าไปหน้าปากประตู ชิน ฮุน โฮ เซ็นเตอร์แบ็กโฉบเข้ามาสะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าเสาสองไปให้ ทีทีเอ็ม พิจิตร ไล่บีอีซี เทโร มา 1-2

สองนาทีถัดมาเจ้าถิ่นน่าจะได้ลูกตีเสมอสำเร็จ เมื่อ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ นายทวารทีมเยือนออกมารวบขา ไกรกิติ อินอุเทน ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ทว่า ณรงค์ จันทร์เสวก จอมทัพตัวเก่งยิงไปติดเซฟของ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์

ช่วงท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนักแต่ก็ทำอะไรแนวรับทีมเยือนไม่ได้จบ45นาทีแรก บีอีซี เทโร ออกนำเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม พิจิตร 2-1

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ 5 นาที ธีรเทพ วิโนทัย ใช้ความสามารถเฉพาะหลบแนวรับของเจ้าถิ่นก่อนจะโยนบอลมาหน้าประตูให้ ไพฑูรย์ นนทะดี ขึ้นโขกโล่งๆ แต่บอลหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายเกม ทีทีเอ็ม น่าจะได้ลูกตีเสมอจากจังหวะที่ กอบเดช ชอบมโนธรรม โขกบอลลงพื้นบอลทำท่าจะเข้าอยู่แล้วแต่มี มิก้า ชูนวลศรี ยืนสลัดออกมาจากเส้นอย่างหวุดหวิด ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้จบเกม บีอีซี เทโร ศาสน บุกมาคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม พิจิตร ไปอย่างสุดมันส์ 2-1 คว้าสามแต้มแรกในไทยพรีเมียร์ลีกสำเร็จ

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้

- บางกอกกล๊าส เอฟซี   เสมอ   เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  0-0

- โอสถสภา เอ็ม–150- สระบุรี  เสมอ   ชลบุรี เอฟซี  2-2

- ราชนาวี-ระยอง  แพ้   เชียงราย ยูไนเต็ด  1-3

- เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี   ชนะ  ศรีสะเกษ - เมืองไทย เอฟซี  2-1

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook