อส.ร่วมกตัญญูแจ้งความ ตำรวจรุมปางตาย

อส.ร่วมกตัญญูแจ้งความ ตำรวจรุมปางตาย

อส.ร่วมกตัญญูแจ้งความ ตำรวจรุมปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

28 ก.พ. กลุ่มอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูกว่า 30 คน รวมตัวกดดันตำรวจ สน.บางขุนนนท์ แจ้งความเพื่อนอาสาสมัครถูกตำรวจรุมทำร้ายอาการสาหัส

นายพลวุฒิ พิชยะกิจไพบูลย์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมเพื่อนอาสาสมัครกว่า 30 คน เข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนนนท์ ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งอ้างตัวเป็นนายตำรวจ กับพวกประมาณ 7-8 คน หลังทำร้ายร่างกายนายพลวุฒิ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 31/2 หน้าซอย ช.นกน้อย ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลศรีวิชัย 1 เมื่อเวลา 20.45 น. ของคืนที่ผ่านมา (27 ก.พ.)

นายพลวุฒิ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนขอบทาง มีชายฉกรรจ์ 2 คน แสดงอาการไม่พอใจที่ตนกับพวกประมาณ 6 คน ไม่ดำเนินการยกรถซึ่งกีดขวางการจราจรออกจากถนน ซึ่งตนได้อธิบายไปว่า ไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถได้ เนื่องจากล้อรถบิดเบี้ยวและยางแตก ต้องรอตำรวจท้องที่เข้ามาดำเนินการ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับชายคนดังกล่าว ก่อนจะตรงเข้ามาตบหน้าตนอย่างแรง

จากนั้นตนเองได้วิทยุขอกำลังเสริมจากเพื่อน โดยมีนายเสกสรร เกาะน้ำใส เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศรีวิชัย 1 และเป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้ามาหาตน ชายทั้ง 2 คน จึงจับตัวนายเสกสรรเข้าไปในซอย ช.นกน้อย ก่อนรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะถูกของแข็งกระแทกอย่างแรง จนสลบคาที่ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า สมองบวม ยังไม่ฟื้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ ได้รับแจ้งความ พร้อมพานายพลวุฒิไปสเกตช์ภาพผู้ต้องสงสัยแล้ว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ชายต้องสงสัยซึ่งอ้างตัวเป็นตำรวจ เป็นตำรวจสังกัดกองกำกับการ 2 กองปราบปราม และพยายามส่งคนมาไกล่เกลี่ยที่ สน. แต่ทางอาสาสมัครร่วมกตัญญูยืนยันเอาผิดจนถึงที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook