แฉ! หนุ่มใต้ใส่ยาบ้าลงแกง หวังมัดใจลูกค้า

แฉ! หนุ่มใต้ใส่ยาบ้าลงแกง หวังมัดใจลูกค้า

แฉ! หนุ่มใต้ใส่ยาบ้าลงแกง หวังมัดใจลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1 มี.ค. เมื่อเวลา 04.30 น. ร.ต.ท.ฐาปกรณ์ วงศ์เสนา ผบ.หมวด ตชด.44 รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่าจะมีเอเยนต์ค้ายาบ้านำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า บริเวณปากทางเข้าสำนักงานชลประทานแม่น้ำบางนราตอนล่าง ริมถนนสายสุไหงโก-ลก - ตากใบ ซึ่งตั้งอยู่บ้านโคกมะม่วง ม.4 ต.พร่อน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส จึงนำกำลังไปดักซุ่ม

พบบุคคลต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณดังกล่าวท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นชายดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายกามา มะสะ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.4 ต.เกาะสะท้อน อ.ตากใบ พบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกขนาดเล็ก จำนวน 6 ถุง รวม 1,200 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในขอบกางเกงขายาวที่สวมใส่อยู่ จึงจับกุมนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ตากใบ

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวตนเตรียมนำมาส่งมอบให้กับลูกค้า เพื่อที่จะนำไปขายต่อให้กับกลุ่มเยาวชนและนักท่องเที่ยวตามสถานบันเทิง รวมถึงผู้ขายแรงงานที่ทำงานบริเวณชายแดนไทย-มาเลเซีย เนื่องจากช่วงนี้ยาบ้าในพื้นที่มีราคาสูงถึงเม็ดละ 700 บาท และส่วนหนึ่งมีการนำยาบ้าไปเป็นส่วนผสมในการประกอบอาหารวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป เพื่อทำให้อาหารมีรสชาติกลมกล่อม เมื่อรับประทานบ่อยๆ จะทำให้ติดใจในรสชาด และต้องหาซื้อมาบริโภคทุกวัน ซึ่งการนำยาบ้ามาผสมใส่ในอาหารเริ่มเป็นที่แพร่หลายในพื้นที่ริมชายแดนด้าน จ.นราธิวาส

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook