แบนสุดปลื้มขุนศึกสตาร์ทแจ่ม โวสู้ได้ทุกทีม

แบนสุดปลื้มขุนศึกสตาร์ทแจ่ม โวสู้ได้ทุกทีม

แบนสุดปลื้มขุนศึกสตาร์ทแจ่ม โวสู้ได้ทุกทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือ สระบุรี เอฟซี สุดปลื้มทีมประเดิมดิวิชั่น 1 ครั้งแรกได้น่าประทับใจ   โวตอนนี้มั่นใจแล้วว่าสู้ได้ทุกทีม แต่ย้ำเป้าหมายยังเหมือนเดิมคืออยู่รอดให้ได้ วอนแฟนบอลอย่าตั้งเป้าสูงเกินไป

หลังจากที่ทีม "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี ลงทำการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 นัดที่สองไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบุกไปเอาผลเสมอจากทีม ปตท.ระยอง 0-0

ทำให้ตอนนี้ผ่านการลงสนามาแล้วสองนัดเก็บได้สองแต้มซึ่งถือว่าเป็นไปตามเป้า หมายที่ตั้งไว้ ล่าสุดโค้ช แบน ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือคนเก่งของทีมออกมาเผยถึงควมรู้สึกหลังพาพาทีมลงสนามในศึกดิวิชั่น 1 ครั้งแรก

โดยุนซือ สระบุรี เอฟซี ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า หลังจากที่ทีมลงสนามไปนัดแรกและเราก็ทำผลงนได้ดีเมื่อบุกไปเสมอกับทีม สงขลา เอฟซี 2-2

ซึ่งนัดนั้นตนยอมรับว่าเคยคิดว่าทีมโชคดีมากกว่าที่มีแต้มกลับออกมาเนื่อง จากคิดว่าทีมเจ้าบ้านอาจจะเล่นผิดฟอร์มไปเอง ทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดีแต่กับนัดที่สองที่เราสามารถบุกไปแบ่งแต้มจาก ทีม ปตท.ระยอง ได้อีก

"เกมวันนั้นต้องบอกว่าเราเล่นได้ดีกว่าเจ้าถิ่นด้วยซ้ำ ทำให้ตนมีความคิดว่าเราไม่ได้ฟลุ๊กแล้ว และตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่สามารถพาทีมประเดิมการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ซีซั่นแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งตนก็หวังว่าเราจะรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้ไว้ได้ต่อเนื่อง"

นอกจากนี้โค้ชแบนยังเผยอีกว่า หลังจากที่ทีมออกสตาร์ทได้ดี ทำให้ตอนนี้ตนมีความมั่นใจว่าทีมเราพร้อมที่จะสู้กับทุกทีมแล้ว แม้ว่าก่อนที่การแข่งขันจะริ่มนั้นตนก็มีความกังวลในเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน

เพราะนักเตะเราส่วนใหญ่แทบจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเลยเรายังคงใช้นักเตะที่ ใช้งานในศึกดิวิชั่น 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นหลักอยู่ แต่หลังจากออกสตาร์ทดีทำให้ตอนนี้ตนมั่นใจแล้วว่า นักเตะชุดนี้ก็มีศักยภาพที่ไม่เป็นรองทีมอื่นเช่นกัน และจากนี้เราก็พร้อมที่จะเจอกับทุกทีมในศึกดิวิชั่น 1 ปีนี้แล้ว

อย่างไรก็ตามจะโชว์ฟอร์มในนัดแรกได้ดี แต่โค้ชแบนก็ยังตั้งเป้าหมายในฤดูกาลนี้ไว้เหมือนเดิมคือ จะพยายามอยู่เล่นในศึกดิวชั่น 1 ต่อให้ได้ และหวังว่าแฟนบอลของทีมก็จะคิดแบบนี้เช่นกัน เพราะถ้าเราตั้งเป้าหมายที่สูงเกินไปอาจจะทำให้นักเตะมีความกดดันเวลาที่ลง เล่น และอาจะไม่สามารถรักษาระดับการเล่นไว้ได้ต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook