จับ! หนุ่มหล่อ อ้างเป็นนร.นายร้อย หลอกสาวกิน

จับ! หนุ่มหล่อ อ้างเป็นนร.นายร้อย หลอกสาวกิน

จับ! หนุ่มหล่อ อ้างเป็นนร.นายร้อย หลอกสาวกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ได้แถลงการจับกุม นายอนุวัฒน์ ศรีไสล อายุ 21 ปี หลังก่อเหตุหลอกลวงว่าเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ คั่วสาวให้ตายใจ หลอกมีสัมพันธ์สวาท ก่อนเชิดทรัพย์สินจำนวนมาก

สืบเนื่องจากการเข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจของ น.ส.อ้อย (นามสมมติ) และ น.ส.กิ๊บ (นามสมมติ) ที่ถูกผู้ต้องหาคนเดียวกับหลอกลวงเอาทรัพย์สินไปเป็นจำนวนมาก ทางด้าน น.ส.อ้อย เผยว่า ผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ และทำให้ตนเองหลงเชื่อจนสนิทใจ ก่อนจะมาร่วมอยู่อาศัยอยู่ในห้องพักของตนเอง จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ต่อมาผู้ต้องหาได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ของตนและหนีหายไปหลายวัน จนกลับมาและอ้างว่าน้องชายขอยืมไปขับขี่ ต่อมาตนได้แอบค้นกระเป๋าเงินของผู้ตายหา จึงพบตั๋วรับจำนำเป็นจำนวนมาก จนรู้ตัวแล้วว่าตนเองนั้นถูกหลอกเสียแล้ว

ในขณะที่ น.ส.กิ๊บ เผยว่า ผู้ต้องหาอ้างกับตนเองว่าเป็นนายช่างชลประทาน มีเงินเดือนหลายหมื่นบาท และเงินประจำตำแหน่งราว 20,000 บาท และตีสนิท จนทำให้ตนเองหลงเชื่อใจและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ก่อนย้ายเข้ามาอยู่กับตนภายในหอพักเดียวกัน และหลอกเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ คิดเป็นจำนวนเงินเฉียดแสนบาท

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งความจากผู้เสียหาย จึงได้ประสานงานกันจับกุมตัวผู้ต้องหา โดยซุ่มเข้าจับกุมได้ขณะที่ผู้ต้องหากำลังเดินทางมาหา น.ส.อ้อย ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง และนำตัวมาดำเนินคดีที่สถานีตำรวจ เบื้องต้นผู้ต้องการรับสารภาพว่า ได้ทำการหลอกลวงในลักษณะเดียวกันนี้บ่อยครั้ง โดยจะมีเป้าหมายหลัก เป็นกลุ่มนักศึกษาสาว หรือนักศึกษาที่กำลังเรียนจบและหางานทำ โดยจะใช้เสน่ห์ความหล่อเหลา ทำทีเข้าไปตีสนิท และอ้างตัวว่าเป็นนักเรียนนายร้อยหรือข้าราชการหน่วยงานต่างๆ เพื่อหลอกให้เหยื่อหลงเชื่อและตายใจ ก่อนจะยกระดัีบความสัมพันธ์ขึ้น ถึงขั้นมีสัมพันธ์ลึุกชึ้ง และหลอกขอยืมเงินเพื่อไปเล่นการพนัน หรือฉวยหยิบทรัพย์สินของผู้เสียหายไปจำนำ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนผู้ต้องหาเพื่อขยายผลต่อไป เนื่องจากเชื่อว่าน่ามีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในการก่อเหตุดังกล่าวอีกจำนวนหลายราย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook