เซอร์ยัวะ! เปาโคตรมั่ว เมินไล่หลุยส์

เซอร์ยัวะ! เปาโคตรมั่ว เมินไล่หลุยส์

เซอร์ยัวะ! เปาโคตรมั่ว เมินไล่หลุยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปีศาจแดง โวยผู้ตัดสินห่วย ดาวิด หลุยส์ สมควรโดนไล่ออก ชมลูกทีมทำดีที่สุดแล้ว ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ รับ ลูกทีมโชคดี ไม่โดนแดง

ควันหลงหลังเกมพรีเมียร์ ลีก คู่บิ๊กแม็ตช์ เชลซี เปิดสนาม สแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ พลิกแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไป 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

และเป็นการต่ออายุการลุ้นแชมป์ รวมถึงทำให้ปีศาจแดง ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบากอีกครั้ง กับโอกาสในการที่จะเถลิงแชมป์ สมัยที่ 19

โดย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมผีแดง ออกมาโวยการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน ทำหน้าที่ 2 มาตรฐาน ที่ไม่ไล่ ดาวิด หลุยส์  ที่เข้าบอลหนัก ในจังหวะที่ไม่มีบอลต่อ ฮาเวียร์ ชิชาร์ริโต รวมถึง จังหวะทำฟาวล์ เวยน์ รูนีย์ แต่กลับไม่ได้รับอะไรเลย แต่ในจังหวะของ เนมันยา วีดิช กลับเป็นใบแดง

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ก็ชื่นชมลูกทีม ที่พยายามสู้อย่างเต็มที่ ในสถานการณ์ที่กดดัน และผู้ตัดสินไม่เป็นใจ ซึ่งลูกทีมไม่ควรได้รับความพ่ายแพ้ในเกมนี้

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ยอมรับโชคดี ที่ หลุยส์ ไม่โดนไล่ออก จากจังหวะทำฟาวล์รูนีย์ แต่ก็เชื่อว่า ผู้ตัดสินไม่มีความลำเอียง เพราะอาจมองไม่เห็น ในบางจุดเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เซอร์ยัวะ! เปาโคตรมั่ว เมินไล่หลุยส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook