ซิโก้เบรกแฟนบียูอย่าพึ่งหวังสูง ชมอิศวะเจ๋ง

ซิโก้เบรกแฟนบียูอย่าพึ่งหวังสูง ชมอิศวะเจ๋ง

ซิโก้เบรกแฟนบียูอย่าพึ่งหวังสูง ชมอิศวะเจ๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี ออกมาเบรกแฟนบอลอย่าพึงมองถึงไทยลีก แม้จะออกสตาร์ดิวิชั่น 1  ซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม คุยนักเตะกำลังคึกขอเก็บ 3 แต้มสามนัดติด ชม อิศวะ สิงห์ทอง เข้ามาช่วยยกระดับทีมบอกความเก๋า ช่วยได้เยอะ

หลังจากที่ทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ออกสตาร์ทการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงสนามไปแล้วสองนัดเก็บได้ 6 แต้มเต็ม โดยนัดแรกนั้นบุกไปเอาชนะ ชัยนาท เอฟซี ถึงถิ่น 2-1 ส่วนนัดที่สองเปิดบ้านเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 รั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ทำให้แฟนบอลของทีมเริ่มที่จะมองไปที่การขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศใน ฤดูกาลหน้าแล้ว


ซิโก้เบรกแฟนอย่าหวังสูงเกิน

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคนเก่ง บีบีซียู เอฟซี ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า แม้เราจะสามารถประเดิมการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนอยากจะบอกแฟนบอลของทีมว่าอย่าพึ่งมองข้ามช็อตถึงการ ไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า เพราะตอนนี้ฤดูกาลเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้นยังไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ ยังมีงานหนักที่จะต้องทำอีกหลายอย่างกว่าที่จะไปถึงเป้าหมาย ซึ่งตนไม่อยากให้แฟนบอลตั้งเป้าที่สูงเกินไปเพราะจะเป็นกดดันนักเตะอาจส่งผล กระทบทำให้เล่นไม่ออกได้

คุยนักเตะกำลังคึกขอคว้าชัย 3 นัดรวด

กุนซือคนเก่ง บีบีซียู เอฟซี ยังได้เผยอีกว่า จากการที่เราทำผลงานได้ดีในช่วงออกสตาร์การแข่งขัน ทำให้ตอนนี้นักเตะเรากำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะเล่นนัดต่อไป แล้ว สำหรับโปรแกรมของทีมนัดต่อไปในวัน 13 มี.ค. นี้ซึ่งเราจะออกไปเยือนทีม เอฟซี ภูเก็ต นั้นแม้ว่าจะเป็นงานยากที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มออกมาได้ แต่อย่างไรก็ตามด้วยความั่นใจที่เรามีอยู่ในตอนนี้ ตนก็มั่นใจว่าเราจะเก็บสามแต้มเป็นนัดที่สามติดต่อกันได้อย่างแน่นอน


ชมอิศวะเข้ามาช่วยยกระดับทีม

อดีตศูนย์หน้าระดับตำนานทีมชาติไทยยังได้พูดถึงดาวเตะตัวเก่งของทีมอย่าง อิศวะ สิงห์ทอง ที่ย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ด้วยว่า การที่ทีมได้นักเตะที่มีประสบการณ์รายนี้เข้ามาร่วมทีมถือว่าเป็นเรื่องดี มาก เห็นได้ชัดว่าปัจจุบันนอกจากฝีเท้าแล้วในเรื่องประสบการณ์รวมถึงความนิ่งใน การเล่น ก็จะความสำคัญเช่นกัน และสิ่งนี้เราก็ได้จากนักเตะรายนี้ แม้ว่าจะมีหลายฝ่ายที่ตำหนิว่านักเตะรายนี้ชอบเล่นแรงเกินกว่าเหตุ ตนก็ไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลแต่อย่างใด เนื่องจากนักเตะแต่ละรายก็มีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง ซึ่งผู้เล่นสไตล์นี้ตนคิดว่าเป็นผลดีต่อทีมเพราะจะทำให้ผู้เล่นคนอื่นมีความ ฮึกเฮิมในการเล่นตามไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook