ผัวเมียแสบ ป่วนตร. กุเรื่องโดนปาหินใส่รถ

ผัวเมียแสบ ป่วนตร. กุเรื่องโดนปาหินใส่รถ

ผัวเมียแสบ ป่วนตร. กุเรื่องโดนปาหินใส่รถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.3โรงพักวุ่นออกล่าแก๊งปาหิน หลังผัวเมียคู่แสบแจ้งโดนปาใส่รถ ออกตรวจไร้วี่แววกลับมาเค้น สารภาพกลัวไปส่งของไม่ทันจึงกุเรื่องขึ้นมา

(8 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. (7 มี.ค.) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุปาหินใส่รถบรรทุกบนถนนสายเอเชีย กม.2-3 ขาขึ้น จ.นครสวรรค์หมู่ 2 ต.คลองจิก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุใกล้ห้างเทสโก้โลตัส สาขาบางปะอิน พบเศษกระจกเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 กอง บนพื้นถนน ส่วน นายไกรศร เสสนนท์ อายุ 29 ปี คนขับได้รับบาดถูกกระจกบาดที่บริเวณแขนขวาแผลลึกยาวประมาณ 6 นิ้ว ได้ไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวน นางสาวจิราวรรณ แฟนสาวที่นั่งมาในรถด้วย ให้การว่า นายไกรศร ได้ขับรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกชิ้นส่วนอะไหล่พลาสติดจาก จ.ปทุมธานี จะนำไปส่งที่บริษัท แคนนอน ที่นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค (บ้านหว้า) อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พอถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้ก้อนหินขว้างเข้าใส่รถทำให้กระจกด้านคนขับแตกละเอียด เศษกระจกบาดเข้าที่แขนขวาของนายไกรศรเป็นแผลฉกรรจ์

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา สภ.บางปะอิน และตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา กว่า 30 นาย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด แต่ไม่พบหลักฐานใดๆ จึงได้กลับมาสอบปากคำสองสามีภรรยาคู่นี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ปรากฎว่าทั้งคู่มีอาการพิรุธตอบไม่ตรงกันสุดท้ายยอมรับสารภาพว่า กลัวจะถูกเถ้าแก่ไล่ออกจึงกุเรื่องขึ้นมา เพราะไม่สามารถส่งสินค้าให้ทันภายในเวลา 14.00 โดยมีสาเหตุมาจาก น.ส.จิราวรรณ ได้ให้จอดรถลงไปรับยาที่บริเวณตลาดพระอินทร์ราชาเป็นเวลานาน ส่วนบาดแผลของนายไกรศร เกิิดจากการทะเลาะมีปากเสียงเรื่องที่จะไปส่งของไม่ทัน ทำให้โมโหใช้แขนทุบกระจกได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาแจ้งความเท็จกับสองสามีภรรยาคู่นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook