โค้ชจุ่น ไม่หวั่นไร้แฟนเชียร์ มั่นใจดับซ่าพลังเอ็ม

โค้ชจุ่น ไม่หวั่นไร้แฟนเชียร์ มั่นใจดับซ่าพลังเอ็ม

โค้ชจุ่น ไม่หวั่นไร้แฟนเชียร์ มั่นใจดับซ่าพลังเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล กุนซือใหญ่ พัทยา ยูไนเต็ด ประกาศลั่นแม้ต้องไร้แฟนบอลในนัดหวด โอสถสภาฯ อาทิตย์นี้ ก็ไม่หวั่น พร้อมนำทีมดับซ่า “พลังเอ็ม” กระชับพื้นที่หัวตารางคะแนน

ความเคลื่อนไหวของทีม “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ที่โดนสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ลงโทษห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมนัดเหย้าจำนวน 2 นัด จากความผิดที่แฟนบอลก่อเรื่องวุ่นวายในเกมกับ การท่าเรือไทย เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุด “โค้ชจุ่น” จตุพร ประมลบาล เฮดโค้ชของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศกร้าวขอสู้ตาย แม้จะต้องไรเสียงเชียร์จากแฟนบอลในที่จะเปิดสนามสพล.ชลบุรี รับการมาเยือนของ โอสถสภาฯ สระบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.นี้

“เกมนี้ต้องยอมรับว่าเป็นงานที่หนักพอสมควร เนื่องจากเราต้องลงสนามโดยปราศจากเสียงเชียร์จากแฟนบอล และยังต้องพบกับทีมโอสถสภาฯ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ที่มีผู้เล่นมากความสามารถอยู่มากมาย แต่อย่างไรก็ตามด้วยการเตรียมตัวที่พร้อมสรรพ บวกกับความการทำการบ้านที่ดีของตน ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถหยุดยั้งความร้อนแรงของพวกเขาและเก็บชัยชนะมาครอง ได้”

พร้อมกันนั้น “โค้ชจุ่น” ยังได้กล่าวถึงบทลงโทษที่โดนตัดสินห้ามแฟนบอลเข้าสนามเหย้า 2 นัดว่า “โดยส่วนตัวตนเคารพการตัดสินของคณะกรรมการฯ และเชื่อว่าการทำเช่นนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีให้พวกเขาทุกคน ดังนั้นในอนาคตต่อไปภาคหน้าเราจะต้องเตรียมการเรื่องระบบการรักษาความ ปลอดภัยในสนามฟุตบอลให้ดีขึ้น และหวังว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก” ยอดกุนซือทีมพัทยากล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook