เสี่ยเป้ ชม คาลิสโต้ จิตวิทยาเยี่ยม มั่นใจเลือกกุนซือไม่ผิด

เสี่ยเป้ ชม คาลิสโต้ จิตวิทยาเยี่ยม มั่นใจเลือกกุนซือไม่ผิด

เสี่ยเป้ ชม คาลิสโต้ จิตวิทยาเยี่ยม มั่นใจเลือกกุนซือไม่ผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือคนใหม่มีจิตวิมทยาที่เยี่ยมยอด  ฟุ้งบรรยากาศในทีมดีขึ้น มั่นใจเลือกนายใหม่ไม่ผิดตัว

หลังจากที่ทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัย ได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัวกุนซือคนใหม่อย่าง เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เข้ามาคุมทัพอย่างเป็นทางการมาได้เกือบ 1 สัปดาห์ และยอดโค้ชชาวโปรตุเกสรายนี้จะประเดิมคุมทีมนัดแรกในเกมที่จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือไทย เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้

ล่าสุด “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม “กิเลนผยอง” ได้ออกมาหยอดคำหวานใส่กุนซือคนใหม่รายนี้ว่า เป็นโค้ชที่มีจิตวิทยาที่เยี่ยมยอด และนำรุปแบบการฝึกซ้อมที่แปลกใหม่เข้ามาสู่ทีม จนทำให้บรรยากาศโดยรวมของทีมเมืองทองฯ กลับมาคึกคักอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

โดยเรื่องนี้ “เสี่ยเป้” ได้กล่าวว่า “จากการที่ตนได้สัมผัสกับ คาลาโต้ ในระหว่างการฝึกซ้อม พบว่าเขาเป็นกุนซือที่มีทักษะทางจิตวิทยาที่เยี่ยมยอด เพราะเขาสามารถปลุกความฮึกเหิมและเค้นศักยภาพของนักเตะออกมาได้อย่างที่ไม่ เคยทีใครทำได้มาก่อน อีกทั้งเขายังนำรูปแบบการฝึกซ้อมที่แปลกใหม่เข้ามาสู่ทีม ทำให้บรรยากาศภายในทีมเมืองทองฯขณะนี้ต้องบอกว่า อบอวลไปด้วยความมุ่งมั่นและกำลังใจอย่างเต็มที่”

นอกจากนั้น “เสี่ยเป้” ยังได้กล่าวแสดงความมั่นใจอีกด้วยว่า ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เลือกกุนซือไม่ผิดคน “มีหลายฝ่ายบอกว่าการทุ่มทุนมหาศาลเพื่อกุนซือรายเดียวเป็นสิ่งที่เสี่ยง แต่เท่าที่เห็นในตอนนี้ ตนเชื่อว่าเป็นความเสี่ยงที่คุ้มค่า เพราะ คาลิสโต้ ได้แสดงความสามารถและศักยภาพของเขาให้เราได้เห็นแล้วว่า เขาเป็นโค้ชที่เก่ง ดังนั้นตนจึงมั่นใจว่าเราเลือกกุนซือไม่ผิดตัว และในเกมกับ การท่าเรือฯ วันอาทิตย์นี้ ทุกคนจะได้เห็นฝีมือและมันสมองของ คาลิสโต้ ด้วยตัวเอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook