สลด! พ่วง18ล้อ ขยี้จยย. ม.2 ดับอนาถคาล้อ

สลด! พ่วง18ล้อ ขยี้จยย. ม.2 ดับอนาถคาล้อ

สลด! พ่วง18ล้อ ขยี้จยย. ม.2 ดับอนาถคาล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสยอง 2 นร.ขี่จจย.จะไปทำงานพิเศษ ดวงถึงฆาตพ่วง18ล้อชนไถลเข้าใต้ท้องรถ ซ้ำถูกลากยาวร่วม 5 เมตร ดับอนาถคาล้อ 1ศพ

(13 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุ รถพ่วงทับเด็กนักเรียนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปาก ซ.พระราม3 ซ.29 ถ.พระราม3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ พลิกคว่ำอยู่เลนซ้าย ใกล้กันพบรถพ่วง18 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน ตรวจสอบบริเวณใต้ล้อหลังของตัวหัวลากทางด้านซ้าย พบศพทราบชื่อคือ ด.ญ.เสาวลักษณ์ เคนสุวรรณ อายุ 14 ปี ในสภาพสวมชุดนักเรียน มีบาดแผลศีรษะแตก ร่างกายแหลกเหลว แขนขาหัก ผิดรูป บริเวณถนนมีร่องรอยถูกรถพ่วงลาก เป็นทางยาวกว่า 5 เมตร อีกทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งราย คือ นายพรเทพ โพธิ์เตี้ย อายุ 15 ปี เพื่อนของผู้ตาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

จาการสอบสวน นายพิทักษ์ แสงฤทธิ์ อายุ 35ปี คนขับ รถพ่วง ที่ยืนรอมอบตัว ให้การว่าได้ขับรถบรรทุกทราย มาจากพระราม3 เพื่อที่จะไปส่งที่คลองเตยเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เห็นรถจยย.วิ่งขับแซงรถของตนเองไปทางด้านซ้าย กระทั่งเห็นรถของผู้ตายขับลงมาจากสะพานข้ามแยกพระราม9 และเลี้ยวซ้ายลงมาอย่างกะทันหัน ทำให้ตนชนจยย.ของผู้ตาย ซึ่งจังหวะนั้นตนพยายามเบรกแต่ก็ไม่ทันทำให้รถ จยย.เสียหลักเข้ามาที่ใต้ท้องรถของตนเอง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน ด.ญ. วาทิตา นาชิต อายุ 16ปี เพื่อนผู้ตาย ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพรเทพ เพื่อนของผู้ตาย ได้มารับผู้ตายที่บ้าน ย่าน ถนนจันทร์ เพื่อที่จะไปส่งที่เซ็นทรัลพระราม3 ในช่วงบ่าย เพราะผู้ตาย ได้ทำงานหาเงินในช่วงเวลาปิดเทอม โดยตนพร้อมเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง ได้ขับรถจยย.ตามมา กระทั่งมาทราบว่าเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานและผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง และควบคุมตัวนายพิทักษ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook