คาลิสโต้ซูฮกกิเลนบุกอย่างอดทน กัดท่าเรือตั้งใจอุด

คาลิสโต้ซูฮกกิเลนบุกอย่างอดทน กัดท่าเรือตั้งใจอุด

คาลิสโต้ซูฮกกิเลนบุกอย่างอดทน กัดท่าเรือตั้งใจอุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ออกโรงซูฮกความพยายามของ ขุนพลกิเลนผยอง ที่ตั้งหน้าตั้งตาบุกจนประสบความสำเร็จช่วงท้ายเกม แอบเหน็บท่าเรือตั้งใจมาอุด ส่วนโค้ชเตี้ยอารมณ์ฉุนเฉียวหลังทีมแพ้ปัดพูดเรื่องใบแดง

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เทรนเนอร์เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีหลังประเดิมงานใหม่ด้วยการพาทีม เปิดรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม บดเอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี 2-0  คว้า 3 คะแนนแรกในไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่ได้สำเร็จ

"กิเลนผยอง" รอถึง 87 นาทีกว่าจะมาได้ประตูแรกจากการเอี้ยวตัววอลเลย์สุดสวยของ ดาโญ เซียก้า ที่ถูกส่งมาเป็นตัวสำรอง ก่อนที่ ธีรศิลป์ แดงดา จะมาตอกฝาโลงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้แชมป์เก่าหลุดจาก 3 อันดับสุดท้ายขึ้นมาอยู่ที่ 11 พร้อมกับส่งท่าเรือลงมารั้งอันดับ 16 แทน

"เราเล่นได้อย่างน่าประทับใจ เกมนี้ทุกคนได้เห็นสไตล์การเล่นที่แท้จริงของเมืองทองที่มีแต่เกมรุก เราอดทนมากแม้จะยังไม่ได้ประตูมาเป็นเวลานาน ลูกแรกเป็นสิ่งที่เรารอคอย และเราจะฉลองค่ำคืนนี้อย่างมีความสุข" เอ็นริเก้ ระบุ

กุนซือชาวโปรตุเกสยังแอบเหน็บวิธีการเล่นของท่าเรือในเกมนี้ว่า "พวกเขาตั้งใจมาเล่นรับอย่างเต็มที่ ผมไม่ได้วิจารณ์การทำทีมของใคร แต่ท่าเรือมีโอกาสเพียงครั้งเดียวเท่าที่ผมเห็น"

ด้าน สะสม พบประเสริฐ กุนซือการท่าเรือ ออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดในการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนโดยเฉพาะจังหวะใบแดงของ "จุดเปลี่ยนทุกคนคงเห็น ผมจะไม่พูดถึงเรื่องที่มงคล โดนไล่ออกเพราะ มันไม่มีประโยชน์อะไร"

สื่อมวลชนพยายามถามถึงฟอร์มการเล่นของ "สิงห์เจ้าท่า”ที่แพ้ถึง 2 จาก 3 นัดและยังไม่ชนะใคร “เสือเตี้ย”ตอบว่า นักเตะทุกคนมีอนาคตผมภูมิใจกับฟอร์มการเล่น ระยะทางยังอีกยาวไกล แน่นอนเราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่านี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook