ณรงค์ชัย สุดปลื้มพาชัยนาท เอฟซีเฮ2เกมติด

ณรงค์ชัย สุดปลื้มพาชัยนาท เอฟซีเฮ2เกมติด

ณรงค์ชัย สุดปลื้มพาชัยนาท เอฟซีเฮ2เกมติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล กองกลางกัปตันทีม ชัยนาท เอฟซี สุดปลื้มหลังจากที่พาต้นสังกัดคว้าชัยสองเกมติด  มั่นใจหากรักษามาตราฐานการเล่นไว้ได้ต่อเนื่อง เป้าหมายขึ้นไทยลีกไม่หนีไปไหนแน่

หลังจากที่ทีม  "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ในการแข่งขันศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะสองเกมล่าสุดในลีกสามารถคว้าชัยได้ทั้งสองนัดรวด ทำให้ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางแล้วล่าสุดเจ้าตั้ม ณรงค์ชัย วชิรบาล กองกลางกัปตันทีมออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมหลังจากลงเล่นนัดที่สามของฤดู กาลว่า

"หลังจากที่เราประเดิมการแข่งขันศึกดวิชั่น 1 ฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง ทำให้เราต้องกลับไปทำงานหนักต่อไป เพื่อที่จะกลับไปทำผลงานให้ดีอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง ซึ่งนัดที่สองเราก็กลับมาทำผลงานได้ดีเก็บสามแต้มได้ ทำให้ความมั่นใจในการเล่นของเรามีมากขึ้นตามไปด้วย

ส่วนนัดล่าสุดนั้นก่อนการแข่งขันเรามีความเชื่อว่า คงจะไม่ยากที่ทีมจะเก็บสามแต้มได้ เนื่องจากทีมเยือนอย่าง อาร์แบค เอฟซี ทำผลงานระยะหลังได้ไม่ดี แต่การเล่นก็ไม่เป็นไปอย่างที่คิดเพราะทีมเยือนวางแผนมาดี และกว่าเราจะเก็บชัยชนะได้ก็เล่นเอาทุกคนหืดขึ้นคอทีเดียว

ซึ่งก็ต้องให้เครดิตกับทุกคนที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ รวมถึงโค้ชที่ทำการแก้เกมเป็นอย่างดีในช่วงที่ราเหลือผู้เล่นแค่สิบคนซึ่ง เราก็สมควรที่จะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะแล้ว"

นอกจากนี้กัปตันทีม ชัยนาท เอฟซี ยังได้เผยอีกว่า "จากการที่ทีมสามารถคว้าชัยได้สองเกมติดต่อกัน ทำให้ตอนนี้นักเตะเรากลับมามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว ที่จะรักษามาตราฐานการเล่นไว้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อทำป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จคือการขึ้นปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า

ซึ่งตนเชื่อว่าหากเราเล่นได้อย่างนัดที่ผ่านมา รวมถึงทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเป้าหมายที่ตั้งไว้นั้นก็เป็ไปได้อย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook