หนุ่มแค้น โดนตีท้ายครัว ยิงชู้ดับหน้าบริษัท

หนุ่มแค้น โดนตีท้ายครัว ยิงชู้ดับหน้าบริษัท

หนุ่มแค้น โดนตีท้ายครัว ยิงชู้ดับหน้าบริษัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปืนโหดรัว 14 นัดใส่ชู้ แอบตีท้ายครัว ฉุนไม่ยอมเลิกยุ่งเมียแถมถูกด่ากลับมาอีก พกความแค้นเต็มอกยิงดับหน้าบริษัท

(15 มี.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สน.มีนบุรี แถลงข่าวการจับกุมตัว นายณรงค์ฤทธิ์ เกตุรุ่งเรือง อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไวในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โดยจับกุมได้ที่บริเวณกลางซอยสุเหร่าลำอ้ายสอ ต.บางน้ำเปรี้ยว อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายศักดิ์ดา พรมประดิษฐิ์ อายุ 20 ปี จำนวน 14 นัด จนเสียชีวิตบริเวณหน้าบริษัท ซีพีเอฟ จำกัด (มหาชน) ถนนสุวินทวงศ์ ขาออก แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.ก่อนหลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายณรงค์ฤทธิ์คือคนร้าย จึงได้ขออนุมัติหมายจับก่อนลงพื้นที่ติดตามตัวจนสารมารถจับกุมได้ดังกล่าว ในส่วนของผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมลงมือก่อเหตุนั้นได้ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ขณะเข้าจับกุม แต่ตอนนี้ทราบแล้วว่าได้หนีไปกบดานอยู่ที่ไหนและจะขอนุญาตออกหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุยิงผู้ตายเสียชีวิตจริง เนื่องจากตนทราบมาว่าผู้ตายได้แอบคบหากับภรรยาของตน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้เจรจาให้ทั้ง 2 คนเลิกกัน แต่ผู้ตายยังไม่ยอมเลิก แถมยังด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคายทำให้ทนกับเรื่องดังกล่าวไม่ได้ จึงให้ภรรยาโทรศัพท์หาผู้ตายนัดให้ออกมาเจอกันที่จุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่นัดหมายตนเห็นหน้าหนุ่มชู้ก็เกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ผู้ตายจนล้ม และใช้อาวุธปืนดังกล่าวตบเข้าไปที่ศีรษะ 3 ครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนหลบหนีไป กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุก่อนส่งตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook