ซิโก้รับขาดเจ้าฮอต ทีมแกว่งเตือนลูกทีมรักษาฟอร์ม

ซิโก้รับขาดเจ้าฮอต ทีมแกว่งเตือนลูกทีมรักษาฟอร์ม

ซิโก้รับขาดเจ้าฮอต ทีมแกว่งเตือนลูกทีมรักษาฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ กุนซือ บีบีซียู รับการขาด "เจ้าฮอต" อิศวะ สิงห์ทอง ทำให้ทีเด็ดหายไป เตือนลูกทีมให้รักษาฟอร์มไม่งั้นช่วงท้ายอาจหลุด วงโคจร ลั่นนัดหน้าราชประชาต้องให้ได้ 3 แต้ม

ความเคลื่อนไหวของ "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ทีมหัวตารางรางของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งในเกมล่าสุดออกไปเสมอกับ ภูเก็ต เอฟซี ทีมตัวเต็งขึ้นไทยลีก จากภาคใต้ แบบสุดมันส์ 1-1 ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม

ได้ออกมากล่าวถึงเกมนัดล่าสุดว่า เป็นเกมที่ดีมากๆสำหรับทีมเรา การที่เราได้ 1 คะแนนอกกมาจากบ้านของภูเก็ตเอฟซีนั้นถือเป็นคะแนนที่คุ้มค่ามากทีเดียว เพราะอย่างที่ทราบกันว่า ภูเก็ตนั้นเป็นทีมที่มีศักยภาพดีพร้อมที่จะขึ้นไทยลีก แต่เราสามารถแบ่งแต้มออกมาได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

ทั้งนี้ กุนซืออดีตกองหน้าทีมชาติ ยังได้เปิดเผยอีกว่าการที่ทีมขาด เจ้าฮอต อิศวะ สิงห์ทอง ในแผงกองกลางนั้นทำให้ทีมเสียสมดุลพอพอสมควร

โดยซิโก้ ยังได้กล่าวอีกว่า การที่ขาดกัตตูโซ่เมืองไทยในเกมที่ผ่านมานั้น ทำให้ดีเด็ดทีขาด ที่ใช้ในการจบสกอร์และการผ่านบอลที่แม่นยำนั้นขาดหายไปและยิ่งกว่านั้นยังมา ขาดเจ้าตัวในเกมที่พบกับ ภูเก็ต  เอฟซี ซึ่งเป็นทีมที่เป็นทีมเต็งที่จะขึ้นไปเล่นไทยลีก แต่อย่างไรก็ยังดีที่อิศวะ พร้อมกับมาช่วยทีมในเกมนัดหน้ากับราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์

กุนซือจอมตีลังกา ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงนี้ที่ออกมาดีเกินคาดว่า ก็เป็นซีซั่นที่ดีสำหรับทีมของเราในการขึ้นมานำหัวตารางในตอนนี้

แต่อย่างไรก็ตามตนเองก็ได้บอกให้ลูกทีมนั้นรักษาฟอร์มเช่นนี้ไปเรื่อยๆเพราะ ตอนนี้ยังเป็นเพียงแค่ช่วงต้นของศึกดิวิชั่น 1 อาจจะยังตัดสินอะไรไม่ได้มากนัก จึงต้องรักการฟอร์มให้คงเส้นคงวา ไม่เช่นนั้นหากรักษาฟอร์มไม่ได้ การจะลุ้นแชมป์เพื่อขึ้นไปเล่นไทยลีกในไปหน้าทีมอาจจะหลุดจากหัวตารางในช่วง ท้ายได้

พร้อมกันนี้ ซิโก้ ยังได้เผยถึงความมั่นใจในเกมนัดต่อไปที่จะรับการมาเยือนของ ราชประชา  เอฟซี ไทยแลนด์  ที่มีคะแนนตามหลัง บีบีซียู เอฟซี อยู่เพียงแต้มเดียวในขณะนี้ว่า ราชประชา เป็นทีมที่ดีอีกทีมในดิวิชั่น 1 ดังนั้นหากเราจะหวังให้มีลุ้นขึ้นไปเล่นลีกสูงสุดในปีหน้า

เราต้องชนะทีมเหล่านี้ในบ้านของเราให้ได้เพื่อเวลากลับไปเยือนนั้นจะได้ไม่ กดดันมากนัก อีกย่างคือนัดหน้าเราได้เล่นในบ้านตัวเองยังไงเราก็ยังคาดหวัง 3 แต้มเพื่อให้นักเตะยังมีความหึกเหิมเช่นนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook